Jurgen Klopp: “Thà chuyển sang môn Tennis còn hơn xem Barca chơi bóng”

09:50 Thứ ba 05/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Một câu hỏi ngoài lề đã được đặt ra cho HLV Dortmund là Jurgen Klopp trong khuôn khổ buổi họp báo trước trận tiếp đón Arsenal: “Cảm hứng chơi bóng và quyết định tham gia công tác huấn luyện của ông xuất phát từ đâu?”

Có lẽ vì muốn nhấn mạnh lối đá hừng hực lửa, cống hiến cho khán giả của mình mà vị HLV 46 tuổi này lại lôi... Barcelona vào để so sánh.

 Jurgen Klopp muốn bóng đá rực lửa thật hay muốn 'đá xoáy' Guardiola?

Jurgen Klopp tin rằng ông sẽ không trở thành một vị HLV hàng đầu thế giới lúc này nếu như Barcelona dưới thời Pep Guardiola là đội bóng đầu tiên mà ông xem họ thi đấu.

“Tôi thà chuyển sang chơi môn Tennis còn hơn” - Vị HLV đội bóng vùng Ruhr nhấn mạnh

“Barcelona của 3-4 năm gần đây, với lối đá tẻ nhạt của họ, thắng 5-0, 6-0... Xin lỗi, điều đó là chưa đủ với tôi”.

Ông nói tiếp: “Nếu Barcelona thời Guardiola mà là đội bóng đầu tiên tôi xem trên truyền hình khi tôi còn nhỏ, tôi sẽ căm ghét bóng đá và có thể theo nghiệp Quần vợt thay vào đó”

Klopp giải thích cho việc châm chọc Barca vì lí do ông yêu thứ bóng đá trực diện, không phải thứ bóng đá buồn ngủ: “Tôi muốn một trận bóng sôi nổi, các cầu thủ nhễ nhại mồ hôi và bụi đất, trên khán đài hò hét như chiến trận, và khi hồi còi kết thúc thì không cầu thủ nào lê nổi bước, khán giả khản cả họng, đó mới là bóng đá, là tinh thần thể thao. Tôi không đến sân vận động để ngủ gục”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục