Jurgen Klopp: "Chuyện đó không thể xảy ra được"

07:18 Thứ ba 04/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mirror dẫn lại lời của chiến lược gia người Đức về thất bại 1-4 của Liverpool trước Man City.

 

Liverpool trải qua mùa giải 2022/2023 thất vọng. Trận thua 1-4 trước Man City cuối tuần qua càng phác họa rõ nét phong độ trồi sụt thất thường của The Kop. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield cần nhanh chóng quên đi thất bại đó khi trước mắt Jordan Henderson cùng các đồng đội là màn so tài với Chelsea. 

Tờ Mirror dẫn lại lời của Jurgen Klopp: "Đây là những điều cơ bản. Bóng đá không biến thành khoa học tên lửa chỉ sau một đêm. Bóng đá dựa trên những quy tắc cơ bản. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của đội".

Jurgen Klopp delivers message to Liverpool flops after growing annoyed by 'crisis talks' - Bóng Đá

Liverpool có phong độ thất thường.

"Liverpool không tắc bóng ở trận gặp Man City. Các cầu thủ không tạo ra đủ thách thức khi nhận bàn thua đầu tiên. Chuyện đó không thể xảy ra được. Chúng tôi cần đảm bảo có cách tiếp cận hoàn toàn khác trước những khó khăn. Điều đó chính xác 100%".

Chelsea trở thành bài test tiếp theo dành cho đoàn quân Klopp. Phía bên kia trận tuyến, The Blues rơi vào hoàn cảnh hỗn độn, mất phương hướng khi sa thải Graham Potter. Đó cũng chính là cơ hội tuyệt vời để Liverpool giành 3 điểm trước The Blues, níu giữ hy vọng cho cuộc đua top 4.

Anh Nguyễn | 06:48 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục