Jude Bellingham gửi thông điệp đẳng cấp cho Toni Kroos

19:16 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnToni Kroos dành lời khen ngợi đặc biệt cho Jude Bellingham sau khi Real Madrid hoàn thành màn lội ngược dòng ấn tượng trước Almeria, và nhận được câu trả lời đẳng cấp.

Các bàn thắng của Largie Ramazani và Edgar Gonzalez giúp Almeria dẫn trước 2-0 sau hiệp 1. Nhưng Los Blancos đã giành được 3 điểm trong kịch bản kịch tính nhất. Jude Bellingham ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 57 trước khi Vinicius Junior san bằng tỷ số.

Và đến những phút bù giờ cuối cùng, hậu vệ cánh Dani Carvajal dứt điểm từ cự ly gần để tiếp tục gây áp lực lên đội đầu bảng Girona.

Jude Bellingham, người một lần nữa đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng, cũng thực hiện đường kiến tạo cho bàn thắng của Carvajal, đã đăng ảnh lên Instagram sau trận đấu. Anh viết: "Câu lạc bộ này. Sân vận động này. Đội bóng này. Khác biệt! #HalaMadrid."

Tuyệt đỉnh Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham liên tục ghi bàn cho Real.

Toni Kroos đã đáp lại bài đăng của Bellingham bằng cách nói: "Tâm lý tuổi 20 này thực sự ở một đẳng cấp khác."

Tiền vệ 20 tuổi, người đã ghi 18 bàn sau 25 trận cho Real Madrid mùa này sau vụ chuyển nhượng trị giá 88,5 triệu bảng từ Borussia Dortmund, đáp lại: "Học hỏi từ những người giỏi nhất."

Real Madrid sẽ hy vọng vượt qua được Girona vào cuối tuần này, khi họ đối đầu với Las Palmas.

Thanh Vũ | 18:18 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục