Jude Bellingham chỉ ra hình mẫu

10:03 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky News, tiền vệ Real Madrid, Jude Bellingham đã chỉ ra hình mẫu trong sự nghiệp của mình.

Bellingham đang có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp, dù mới 20 tuổi. Tiền vệ người Anh đã ghi 20 bàn thắng và cung cấp 9 đường kiến tạo kể từ khi gia nhập Real Madrid vào mùa hè. Anh cũng là niềm hy vọng lớn của Tam sư trong nỗ lực giành danh hiệu quốc tế đầu tiên sau 58 năm tại EURO 2024.

Jude Bellingham names his 'role model' in football as Real Madrid star makes 'lucky' claim - Bóng Đá

 Henderson là hình mẫu của Bellingham.

"Tôi thức dậy và phải tự véo mình khi chơi cho đội tuyển Anh ở Wembley hoặc chơi ở Bernabeu cho Real Madrid," Bellingham nói với Sky News. “Đó là điều mà tôi chưa bao giờ có thể mơ đến sớm như vậy, nhưng tôi biết ơn tất cả những người đã đóng góp một phần trong hành trình của tôi.”

Rất nhiều áp lực đặt lên vai chàng trai trẻ và Bellingham thừa nhận Jordan Henderson là hình mẫu, đã giúp anh ấy vượt qua sức nặng của sự kỳ vọng.

Cựu ngôi sao Dortmund cho biết thêm: "Tôi nói chuyện rất nhiều với Jordan Henderson. Anh ấy nói với tôi rằng hãy cảm thấy may mắn khi được chơi cho đội tuyển Anh này. Anh ấy giống như một hình mẫu đối với tôi nên tôi cố gắng lắng nghe anh ấy rất nhiều. Khi tôi lên tuyển, Jordan đã giúp tôi kiểm soát những kỳ vọng mà mọi người dành cho tôi."

Minh Tuấn | 09:05 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục