"Jude Ballon d’Or sẽ giành được Quả bóng Vàng"

09:59 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, Jason Cundy dự đoán tiền vệ Jude Bellingham sẽ giành Quả bóng vàng ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp.

 

Cundy gọi anh là "Jude Ballon d’Or" và dự đoán cầu thủ 20 tuổi này vượt qua đẳng cấp của huyền thoại người Anh Paul Gascoigne.

Bellingham đang có phong độ cao kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh đã ghi 5 bàn sau 4 trận cho Real Madrid mùa này và cũng có tên trong danh sách ghi bàn khi đội tuyển Anh đánh bại Scotland 3-1 mới đây.

Phát biểu trên talkSPORT, Cundy cũng so sánh Bellingham với huyền thoại Wayne Rooney của Manchester United: "Jude Ballon d’Or. Đó là những gì cậu ấy nên được biết đến. Bởi vì cậu bé đó sẽ giành được Quả bóng Vàng vào một thời điểm nào đó."

Real Madrid: Ancelotti biến Bellingham thành Zidane mới - Bóng Đá

 Bellingham thể hiện xuất sắc cho Real.

"Cậu ấy thật giỏi. Chúng ta đang được xem một cầu thủ đặc biệt. Đứa trẻ này sẽ vượt qua những gì Gazza [Paul Gascoigne] đã làm được. Tôi hứa với bạn. Cậu ấy chỉ mới bước sang tuổi 20 vào tháng 6. Tôi đã theo dõi Rooney phát triển và cậu ấy là cầu thủ trẻ gây ấn tượng nhất mà tôi từng thấy. Khi chúng tôi xem Bellingham trong màu áo đội tuyển Anh, cậu bé này thật tuyệt vời."

Bellingham gần đây đã được đưa vào danh sách 30 ứng viên cho Quả bóng vàng năm nay.

Thanh Vũ | 09:00 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục