Jovetic 'cạn tình' với Fiorentina

16:45 Chủ nhật 09/06/2013

Không ít fan của La Viola chắc hẳn sẽ phiền lòng khi nghe tiền đạo 'con cưng' của đội bóng tuyên bố thẳng thừng: Tôi muốn rời Fiorentina.

Tiền đạo nguời Montenegro Stevan Jovetic đã khiến Fiorentina bị sốc nặng khi tiết lộ rằng anh muốn rời khỏi đội bóng mùa hè và rất có thể điểm đến tiếp theo sẽ là Juventus.

Jovetic năm nay 23 tuổi, và anh đã có 13 bàn thắng trong 31 trận đấu tại Serie A mùa giải vừa qua. Mùa hè này, Fiorentina đang  đối mặt với một thách thức rất lớn trong việc giữ chân Jovetic khi một loạt các đội bóng thuộc hàng có số má tại Châu Âu đều muốn sở hữu tiền đạo này.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Và nhiệm vụ sẽ càng trở nên khó hơn, nếu không muốn nói là bất khả thi, khi chính Jovetic cũng không còn muốn ở lại. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Gazzetta dello Sport, Jovetic đã khẳng định lựa chọn cho tuơng lai của anh là ra đi.

"Tôi đã ở Fiorentina từ năm 2008, trải qua 5 mùa giải căng thẳng," Jovetic nói. "Tôi cảm thấy mình đã cống hiến tất cả. Tôi còn trẻ và nhiều khát vọng, nên rất bình thuờng khi tôi thấy mình cần phải trải nghiệm bản thân ở một nơi khác. Tôi không nghĩ điều này có gì sai trái cả."

"Nguời Florence và các cổ động viên Viola muốn tôi phải thành thật, vật thì đây. Tôi muốn tìm động lực ở một nơi khác, tôi muốn thi đấu cho một đội bóng hàng đầu. Tôi đã chơi bóng ở Châu Âu cùng Fiorentina, và giờ tôi muốn vô địch Châu Âu."

Và anh cũng nói tiếp rằng mình có thể chọn một trong những đối thủ của Fiorentina tại Serie A, Juventus, để gia nhập.

"Juventus đã nói rằng họ muốn tôi trong nhiều năm qua," Jovetic chia sẻ. "Tôi đứng trong danh sách của họ trước cả Ibrahimovic, Tevez và Higuain. Ai mà không tự hào vì điều đó?"

"Với Conte, tôi thấy mình có thể tiếp tục tiết bộ. Tôi nghĩ đó là cảm giác chung. Nhưng Premier League và La Liga cũng rất tuyệt vời. Tôi có một vài cơ hội nên chúng ta hãy chờ xem."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục