Jose Mourinho ủng hộ học trò sau cáo buộc cá độ trái phép

14:09 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đặt niềm tin vào Zalewski và El Shaarawy.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Monza thuộc khuôn khổ vòng 9 Serie A, khi được hỏi về những cái tên liên quan đến vụ cá độ bất hợp pháp là Nicola Zalewski và Stephan El Shaarawy, huấn luyện Jose Mourinho cho biết, ông hoàn toàn tin tưởng vào các học trò của mình.

 - Bóng Đá

Zalewski và El Shaarawy bị nghi ngờ dính líu đến cá độ trái phép.

Cả hai đã nói chuyện với tôi và tôi tin rằng họ thành thật. Họ đủ thân thiết với tôi để nói cho tôi biết sự thật, ngay cả khi đó có thể là tin xấu. Tôi tin tưởng họ. AS Roma cũng đã đưa ra thông cáo chính thức về tình hình nên không có gì đáng lo ngại. Trên thực tế, tôi thậm chí còn nói đùa với Zalewski, vì tôi là người đầu tiên nói chuyện với cậu ấy về điều đó, và cậu ấy thậm chí còn không biết mình đang nói gì”.

Tôi hơi buồn khi trang nhất một tờ báo ở Bồ Đào Nha viết “một cầu thủ của Jose Mourinho đặt cược vào một trận đấu của chính mình”. Điều đó gây tổn hại đến hình ảnh của những cầu thủ không có tội. Điều xảy ra tiếp theo là vấn đề pháp lý, chúng ta phải chờ đợi và tin tưởng vào hệ thống pháp luật. Ai cũng cần phải trả giá cho việc mình đã làm. Dù sao thì cũng thường thôi”, ông nói.

 - Bóng Đá

HLV Jose Mourinho tin tưởng học trò.

AS Roma tạm thời xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại. Thầy trò Jose Mourinho sẽ có cuộc chạm trán Monza trong trận đấu sớm của ngày Chủ nhật. Một chiến thắng sẽ giúp họ cải thiện vị trí của mình sau khoảng thời gian đáng thất vọng vừa qua.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:11 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục