Jose Mourinho: “Dybala quá quan trọng với AS Roma”

13:59 Thứ hai 06/11/2023 | 6

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Bồ Đào Nha khen ngợi cậu học trò cưng sau chiến thắng nhọc nhằn trước Lecce.

AS Roma vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn bởi hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Chính vì thế, sự trở lại kịp thời của Paulo Dybala là cực kỳ quan trọng với thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho. 

 - Bóng Đá

 Jose Mourinho rất hài lòng về Paulo Dybala.

Chúng tôi đã tập luyện cật lực trong tuần. Chúng tôi mất một cầu thủ quan trọng vì án treo giò, nhưng lại có hai cầu thủ quay trở lại để giúp một tay. Chúng tôi biết Lecce có chất lượng, nhưng chúng tôi ở đây để giành chiến thắng trong trận đấu”, Jose Mourinho nói.

Khi được phóng viên hỏi về thời lượng thi đấu của Paulo Dybala, ông chia sẻ: “Tôi không biết, điều đó phụ thuộc vào cảm giác bóng của cậu ấy. Cậu ấy quá quan trọng, chúng tôi không thể để cậu ấy ngồi ngoài. Dybala phải ra sân, chúng tôi cần sử dụng những cầu thủ chất lượng nhất”.

 - Bóng Đá

 Paulo Dybala trở lại góp phần giúp AS Roma giành chiến thắng.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Lecce giúp AS Roma tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A, kém 4 điểm so với vị trí giành suất tham dự Champions League. Thầy trò Jose Mourinho đang dần lấy lại được sự tự tin bằng những chiến thắng liên tiếp.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:01 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục