Joan Laporta chỉ trích những cầu thủ đến Ả Rập

08:43 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đã chỉ trích những cầu thủ đã quyết định rời châu Âu để nhận những hợp đồng lớn ở Ả Rập Xê Út.

 

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Manchester United để đến Al Nassr, một số lượng lớn cầu thủ bóng đá đã chuyển đến Trung Đông. Tuy nhiên, Laporta tin rằng họ không chuyển đến Saudi Pro League vì những lý do chính đáng.

Laporta nói với CNN: "Khi một cầu thủ, và với tất cả sự tôn trọng, muốn đến Ả Rập Xê Út, về cơ bản không có lý do thể thao nào. Bạn biết đấy, có những lý do khác được ưu tiên. Và bóng đá phải được ưu tiên - lý do thể thao phải được ưu tiên."

Laporta nói thẳng 8 sao Barca nhận đề nghị hỏi mua - Bóng Đá

 Laporta chỉ trích cầu thủ rời châu Âu vì tiền.

Ronaldo, người dẫn đầu làn sóng đến Trung Đông, đã nhận được mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá vào thời điểm đó, trị giá 200 triệu euro mỗi năm, điều này bao gồm mức lương hàng năm là 90 triệu euro, cùng với các hợp đồng thương mại và tài trợ.

Anh cũng được cho là được trả khoản tiền thưởng khi ký hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Ronaldo ban đầu dự kiến sẽ ra sân trong trận đấu với Al-Tai vào ngày 5 tháng 1 năm 2023, nhưng đã phải chấp hành án phạt cấm thi đấu 2 trận khi vẫn còn ở Manchester United vì đã giật điện thoại khỏi tay một cổ động viên 14 tuổi của Everton.

Thanh Vũ | 07:45 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục