Jesse Lingard gợi ý về tương lai cho HLV Solskjaer

14:01 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao người Anh đã chia sẻ trải nghiệm của bản thân và úp mở về tương lai.

Không thể cạnh tranh suất đá chính tại Man Utd, Jesse Lingard đã gia nhập West Ham theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, ngôi sao người Anh bất ngờ hồi sinh vô cùng mạnh mẽ, và trở thành nhân tố chủ chốt giúp West Ham cạnh tranh tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Chỉ trong 15 trận chơi cho West Ham tại Premier League, Lingard ghi tới 9 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo. Không chỉ The Hammers muốn mua đứt tiền vệ người Anh, mà rất nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Lingard. Phía Man Utd vẫn chưa có động thái cho thấy họ sẽ giữ hay bán đứt cầu thủ 28 tuổi.

Jesse Lingard drops fresh Man Utd transfer hint as West Ham loan spell comes to an end - Bóng Đá

 Lingard đang thăng hoa.

Chia sẻ trên trang web chính thức của West Ham: “Đó là một trải nghiệm khác biệt và tôi nghĩ rằng một môi trường mới luôn tốt. Một sự thay đổi tốt cho tâm trí bạn và nó giống như một sự sảng khoái cho một khởi đầu mới đối với tôi.

Tôi từng đến thăm London vào những ngày nghỉ một vài lần. Nhưng khi bạn sống ở đây, có rất nhiều thức bạn có thể làm, có nhiều nơi để đến và có nhiều người bạn khác. Điều này khác rất nhiều so với Manchester.

Chỉ có 2 đội ở Manchester, nhưng có rất nhiều CLB tại London. Vì vậy đối với tôi đây là một trải nghiệm tuyệt vời, và chuyển đến một môi trường mới rất tốt cho tôi.”

HLV Solskjaer khen ngợi Lingard

 
Endo | 13:03 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục