Jerome Boateng tự tin đánh bại đội bóng cũ

09:59 Thứ tư 02/10/2013

Hậu vệ Jerome Boateng tự tin sẽ đả bại đội bóng cũ là Manchester City để giành 3 điểm ngay trên sân Etihad vào rạng sáng mai.

"Người cũ" Boateng khẳng định Bayern sẽ đả bại Manchester City vào đêm nay

Rạng sáng mai 3/10 (theo giờ Việt Nam), Manchester City sẽ có cuộc tiếp đón ĐKVĐ Champions League là Bayern Munich trên sân nhà Etihad. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu đầy hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh.

Mới đây, hậu vệ Jerome Boateng, người từng có thời gian thi đấu tại Man City mùa giải 2010/11 đã tuyên bố rằng Man City đang sở hữu một đội hình với dàn cầu thủ chất lượng hàng đầu châu Âu.

“Hãy nhìn vào đội hình của họ, chắc chắn đó là một trong những đội bóng chất lượng hàng đầu châu Âu”, Boateng dành những lời có cánh cho đội bóng cũ trên trang chủ của Bundesliga.

Bên cạnh đó, hậu vệ 25 tuổi cũng nói rằng việc phải đối đầu với Man City sẽ giúp HLV Guardiola thử nghiệm được đội hình cùng nhiều chiến thuật khác nhau và anh cũng khẳng định đội bóng của mình sẽ giành trọn 3 điểm trên sân khách.

“Chúng tôi cần và muốn những trận đấu như thế này và hơn hết là chúng tôi muốn giành 3 điểm ngay trên sân nhà của Man City. Chúng tôi sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cá nhân xuất sắc”.

Bayern Munich dưới triều đại của Pep Guardiola đang có thành tích ấn tượng với 10 trận bất bại trên mọi mặt trận. Tại Bundesliga, Bayern Munich đang xếp ở vị trí thứ 2 sau Dortmund và cùng có 18 điểm sau 6 vòng đấu, chỉ kém về hiệu số bàn thắng. Bayern và Man City cũng đang cùng có được 3 điểm sau khi cùng chiến thắng ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League năm nay.

Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục