Jerome Boateng bị treo giò 2 trận ở Champions League

11:14 Thứ ba 18/12/2012

Bayern Munich vẫn chưa biết danh tính đối thủ tiếp theo của họ ở Champions League 2012/2013, nhưng có một điều chắc chắn là đội bóng này sẽ không có được sự vụ vụ của hậu vệ chủ chốt Jerome Boateng ở 2 trận đấu sắp tới tại sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu lục.

Theo phán quyết mới nhất vừa được UEFA đưa ra, Jerome Boateng sẽ bị treo giò 2 trận ở Champions League do anh phải nhận thẻ đỏ trong trận Bayern Munich đè bẹp BATE Borisov với tỷ số 4-1 hôm 6/12 (lượt trận cuối vòng bảng). Ở trận đấu không quá quan trọng nói trên, cầu thủ người Đức gốc Ghana đã bị trọng tài đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi thô bạo với Vitali Rodionov bên phía đội khách.

Jerome Boateng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu sắp tới ở Champions League

Jerome Boateng đã gửi lời xin lỗi tới toàn đội trên mạng Twitter, nhưng anh anh vẫn không quên thòng thêm một câu rằng pha phạm lỗi ấy không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Cựu hậu vệ CLB Hamburg hy vọng UEFA sẽ “giơ cao đánh khẽ”, nhưng sau khi xem lại băng ghi hình và đánh giá mức độ nghiêm trọng của pha bóng có sự tham gia của Boateng, tổ chức bóng đá quyền lực nhất châu Âu đã ra quyết định treo giò cầu thủ sở hữu chiều cao 1.92 m này 2 trận.

Còn nhớ khi trận đấu giữa Bayern và BATE vừa kết thúc, cả HLV Jupp Heynckes lẫn Matthias Sammer đều công khai chỉ trích hành vi thiếu chuyên nghiệp của Boateng. Sau án phạt vừa được đưa ra, họ càng có lý do để nổi điên với cầu thủ 24 tuổi này bởi đây đang là giai đoạn mà Bayern không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung tâm của phòng ngự. Với việc Holger Badstuber phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, trong khi lão tướng người Bỉ Daniel van Buyten từ lâu đã không còn được HLV Jupp Heynckes đoái hoài tới, Hùm xám chỉ còn một trung vệ đáng tin cậy duy nhất là Dante khi bước vào 2 trận đấu sống còn sắp tới ở đấu trường châu Âu.

MUN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục