Jason Cundy: Chelsea có thể xuống hạng dưới thời Pochettino

10:59 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu hậu vệ Chelsea, Jason Cundy đã cảnh báo The Blues rằng họ sẽ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng mùa này dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

 

Chelsea chỉ thắng 1/6 trận ở Premier League mùa này. Họ hiện đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm. Đội bóng của Pochettino đã thua 0-1 trước Aston Villa tại Stamford Bridge cuối tuần trước.

Cundy tin rằng mọi người ở Chelsea đều phải chịu trách nhiệm về những khó khăn của câu lạc bộ trong mùa giải này.

Cundy nói với talkSPORT: "7 trận thắng trên mọi đấu trường trong năm nay, bao gồm 1 trận trên sân nhà trước Luton, 1 trên sân nhà trước Wimbledon và 1 trận thắng trên sân khách trước Bournemouth."

Pochettino: Cầu thủ Chelsea cần trưởng thành hơn - Bóng Đá

 Pochettino đang gặp khó ở Chelsea.

"Cho nên tôi nhắc đến chữ 'R' (xuống hạng), tôi không kiêu ngạo đến mức cho rằng Chelsea quá giỏi để xuống hạng. Nhưng nếu điều này tiếp tục, Chelsea sẽ rơi vào cuộc chiến trụ hạng."

"Mọi người, từ quyền cao nhất, những HLV đã được đưa về, các nhân viên, các cầu thủ, mọi người đều phải nhận một chút lỗi lầm và họ phải sửa chữa nó."

Rạng sáng mai họ sẽ gặp Brighton ở League Cup. Đây sẽ là một thử thách khó khăn vì Brighton đang có phong độ cao, đứng thứ 3 ở Premier League.

Thanh Vũ | 10:00 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục