Jan Vertonghen: Tottenham không phải là lựa chọn duy nhất của tôi

11:18 Thứ hai 07/05/2012

Trung vệ của Ajax, Jan Vertonghen, thừa nhận rằng Tottenham có thể là một điểm đến đầy tiềm năng của anh trong mùa bóng tới, nhưng không phải là duy nhất.

Theo thông tin từ Goal.com, thì đội bóng có biệt danh Gà Trống thành Luân Đôn đã bắt đầu tiến hành đàm phán với nhà đương kim vô địch Hà Lan Ajax về việc chiêu mộ Jan Vertonghen. Tuy nhiên họ không phải là đội bóng duy nhất tiếp cận hậu vệ tài năng này, như chính lời của Vertonghen nói.

"Tôi phải lựa chọn. Tôi đang nói chuyện với Tottenham, nhưng cũng có những câu lạc bộ khác quan tâm đến việc có được chữ ký của tôi", Vertonghen trả ời phỏng vấn của trang tin NUsport.

Trung vệ Jan Vertonghen. Ảnh: Internet.

"Điều quan trọng với tôi là được chơi bóng thường xuyên. Tôi cũng cần có được một môi trường ổn định để thi đấu", cầu thủ của Ajax nói tiếp.

Cầu thủ này tỏ ra khá hứng thú với sự phát triển của bóng đá Anh: "Rất nhiều câu lạc bộ ở Anh dường như đã nhận ra rằng họ có thể tiến xa với mô hình 'bóng đá đẹp'. Arsenal là những người khởi đầu, và những đội bóng như Tottenham hay Manchester City cũng đang trình diễn một thứ 'bóng đá đẹp'".

Vertonghen hiện tại còn hợp đồng với Ajax đến năm 2013, nhưng nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Hà Lan vào mùa hè này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục