James Harden giúp Rockets nhẹ nhàng vượt ải Knicks

23:17 Thứ năm 03/11/2016

TinTheThao.com.vnJames Harden đã thực sự có trận cầu rực sáng với 30 điểm, 15 kiến tạo góp công lớn giúp Houston Rockets thắng 118-99 ngay trên sân Madison Square Garden của New York Knicks.

Dù được thi đấu ngay trên sân nhà Madison Square Garden nhưng ngoài hai lần lên điểm 2-0, 4-3 lúc khởi đầu, hầu hết thời gian trận đấu New York Knicks đều rơi vào tình cảnh bị dẫn điểm. Sự chính xác từ các pha bắn ba điểm có lẽ là điểm chênh lệch lớn nhất giữa hai đội. Trevor Ariza khiến cho hàng phòng thủ chủ nhà liên tục chú ý và buộc phải để lộ khoảng trống cho những pha xâm nhập của James Harden. Hiệp một kết thúc với tỷ số 25-33.

NBA-MD-MT-3

 Houston Rockets thắng dễ New York Knicks ngay tại nhà thi đấu Madison Square Garden. Ảnh: Internet.

Knicks đã cố gắng thu hẹp khoảng cách nhờ các tình huống ném ba điểm Justin Holiday. Nhưng Houston Rockets lại cho thấy sự ổn định trong từng lần lên rổ. Thực sự là phong độ của Harden ở game đấu ngày hôm nay quá tuyệt vời, thêm vào nữa là sự ăn ý trong từng pha bóng với người đồng đội Eric Gordon đã giúp cho Rockets dần nới rộng khoảng cách. Tuy thế cũng phải nhắc đến sự thiếu bình tĩnh của Knicks ở những thời điểm quyết định. Hiệp đấu thứ hai kết thúc với việc đội chủ nhà tiếp tục tụt lại cùng khoảng cách 17 điểm 51-68.

Những điều chỉnh của HLV Jeff Hornacek không giúp cải thiện quá nhiều về thế trận. Đội chủ sân Madison Square Garden hoàn toàn lép vế trước các vị khách đến từ bang Texas. Ngược lại, Rockets liên tục khủng bố tinh thần các cổ động viên New York bằng hàng loạt pha úp rổ đầy mạnh mẽ. Hiệp ba kết thúc với tỷ số 78-100 nghiêng về Houston Rockets.

Việc dẫn điểm quá xa giúp đoàn quân của HLV Mike D'Antoni chủ động chơi chậm lại ở hiệp cuối. Việc này khiến cho những nỗ lực nhằm rút ngắn khoảng cách của New York Knicks gặp vô vàn khó khăn. Không có quá nhiều điểm nhấn ở hiệp thi đấu này. Chung cuộc, Houston Rockets giành chiến thắng thuyết phục 118-99 trước New York Knicks.

NBA-MD-MT-4

 James Harden (trái) thực sự có ngày thi đấu tỏa sáng. Ảnh: Internet.

Với 30 điểm, 15 kiến tạo, 6 lần bắt bóng bật bảng, James Harden thực sự là ngôi sao của trận đấu này góp công lớn trong chiến thắng của Houston Rockets. Trong khi đó Carmelo Anthony với 21 điểm là cầu thủ nổi bật của New York Knicks.

Chiến thắng này giúp Rockets có được chiến thắng thứ ba sau năm game đấu NBA mùa này. Trong khi Knicks tiếp tục chìm sâu với duy nhất một game thắng sau 4 lượt đấu.

NBA-MD-MT-6

 

NBA-MD-MT-7

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-MD-MT-8

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:15 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục