Jack Grealish tiết lộ tin nhắn cảm động từ mẹ sau trận hòa Real

09:26 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên BT Sport, Jack Grealish đã tiết lộ những tin nhắn cảm động mà anh nhận được từ mẹ mình sau trận đấu giữa Manchester City và Real Madrid tại Champions League.

 

Grealish đã chơi trọn 90 phút khi Man City hòa 1-1 với gã khổng lồ La Liga trong trận bán kết lượt đi tại Bernabeu. Kevin De Bruyne và Vinicius Junior đã ghi bàn cho mỗi đội.

Sau trận đấu, Grealish đã nói chuyện với BT Sport: "Tôi có tin nhắn từ mẹ tôi và bà ấy nói rằng đây là những đêm tôi đã mơ ước khi còn bé. Tất cả mọi người trên thế giới đang xem, tôi tự véo mình để xem đây có phải là cuộc sống không?!"

Tuyển thủ Anh nói thêm: "Chúng tôi đã nói trước trận đấu rằng đây là những đêm mà bạn chơi bóng, đây là những đêm bạn mơ ước. Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật vậy."

Grealish quẩy tưng bừng - Bóng Đá

 Grealish đang được sống với mơ ước của mình.

"Năm nay chúng tôi có một đội mới, những cầu thủ khác. Một điều chúng tôi có là sự cân bằng hoàn hảo giữa kinh nghiệm và một vài cầu thủ trẻ. Chúng tôi chỉ có chất lượng. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tự tin hơn khi ra sân khi có những cầu thủ này xung quanh mình."

"Vâng, rõ ràng là rất khó khăn. Họ đã để chúng tôi vượt lên dẫn trước một vài lần và sau đó họ đã gây áp lực rất lớn."

Thanh Vũ | 08:28 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục