Issac Cuenca sẽ ở lại Ajax?

07:46 Thứ sáu 12/07/2013

Vào thời điểm thị trường chuyển nhượng sôi động hơn bao giờ hết, Isaac Cuenca có thể vẫn tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Lan Ajax, nơi anh có cơ hội đoàn tụ với Bojan Krkic.

Việc tài năng trẻ một thời của lò la Masia sẽ tiếp tục thi đấu cho Ajax trong ít nhất một năm nữa mới chỉ là khả năng có thể bởi chính Cuenca cũng chưa chắc chắn về tương lai của mình. Có thể Barca sẽ đàm phán với Ajax gia hạn thêm thời gian với anh sau một mùa chơi cho CLB Hà Lan dưới hình thức cho mượn của đội bóng chủ sân Camp Nou.

Liệu Cuenca có quay trở lại Camp Nou?

Cuenca cùng Krkic hứa hẹn sẽ là bộ đôi triển vọng cho hàng công của Ajax. Hiện tại, CLB Hà Lan chưa hề có ý định mua 2 cầu thủ này, do những lo ngại về thực lực của 2 cầu thủ trẻ đã từng đi qua những chấn thương và chịu những hậu quả khôn lường từ nó. Nhưng có nguồn tin cho rằng Ajax Amsterdam đang thăm dò Barca về điều kiện để sở hữu 2 cầu thủ này.

Chưa ai nói gì với tôi cả, nên tôi đoán một là họ giữ tôi ở lại, hoặc chuyển tôi đi đến đâu đó”- Cuenca thờ ơ. Tài năng trẻ của Barca mới chỉ chơi cho Ajax 2 trận trong mùa vừa qua. Nếu tiếp tục gắn bó, Cuenca sẽ có cơ hội được đá cặp với người đàn anh ở lò La Masia là Bojan Krkic.
Thanh Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục