Irina Shayk ra mắt "mẹ chồng" tương lai

09:29 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chân dài Irina Shayk đang dần tiến một bước mới trong mối quan hệ với bạn trai Bradley Cooper.

Bradley Cooper dắt Irina Shayk ra mắt mẹ của mình. Ảnh: Internet.

Theo đó, nam tài tử điển trai của Hollywood này vừa dắt người yêu ra mắt mẹ ruột của mình khi họ cùng nhau thực hiện chuyến đi nghỉ mát tới Atlantic City (New Jersey). Tại đây, bà Gloria Campano đã có dịp gặp mặt "con dâu" tương lai và bước đầu cho thấy mẹ của Bradley Cooper rất có thiện cảm với người đẹp nước Nga.

Irina Shayk và "mẹ chồng" tương lai. Ảnh: Internet.

Ống kính ghi nhận từ phóng viên cho thấy Irina Shayk, bà Gloria Campano và Bradley Cooper đã cùng nhau tận hưởng những giây phút tắm biển vô cùng thoải mái và thưởng thức hương vị mát lạnh của những que kem. Hình ảnh trên phần nào xóa đi những hoài nghi về mối quan hệ có phần không được tốt đẹp giữa mẹ của Bradley Cooper và Irina Shayk.

Tấm ảnh này cho thấy Irina Shayk không hề có thai như tin đồn. Ảnh: Internet.

Được biết, báo chí đồn thổi Irina Shayk không được lòng bà mẹ chồng tương lai, thậm chí có nguồn tin còn tiết lộ bà Gloria Campano đã phản đối mối quan hệ của con trai với chân dài từng có thời gian hẹn hò với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, cũng trong những bức ảnh chụp Irina Shayk ngoài bãi biển, nàng cựu WAGs đã xóa tan mọi hoài nghi về khả năng "dính bầu". Theo đó, vòng eo của cô nàng vẫn rất thon gọn.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục