Inter thắng Milan với tỷ số không tưởng, Napoli hòa hú vía

05:52 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnThật khó tin khi Inter Milan có thể đánh bại AC Milan với tỷ số 5-1, trong khi đó, Napoli có trận hòa nhọc nhằn trước Genoa.

 

 Cả hai đội bóng thành Milan đều bước vào trận derby với thành tích toàn thắng ở mùa giải năm nay. AC Milan đã nhập cuộc hưng phấn, trong khi Inter chủ động phòng ngự phản công và cho thấy sự sắc sảo qua từng đợt lên bóng.

 - Bóng Đá

 Inter giành thắng lợi hủy diệt trước AC Milan.

Ngay phút thứ 5, Dimarco thực hiện đường dọn cỗ cho Mkhitaryan dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu. Milan nỗ lực tấn công sau đó hòng tìm bàn gỡ hòa, nhưng khi chưa kịp làm gì, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 38, sau pha xử lý bóng đẳng cấp rồi dứt điểm điệu nghệ của Marcus Thuram.

Hy vọng nhen nhóm cho Milan đầu hiệp 2 với bàn rút ngắn tỷ số của Rafael Leao. Tuy nhiên, đó lại là bàn danh dự trong thất bại thảm hại của Rossoneri.

Phút 69, Mkhitaryan tỏa sáng với pha dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Mọi thứ xem như chấm hết với Milan ở phút 79 sau bàn thắng trên chấm 11m của Calhanoglu. Và đến phút 90+3, tân binh Frattesi lập công, ấn định chiến thắng hủy diệt 5-1 cho Nerazzurri.

Ở trận đấu sau đó không lâu, nhà ĐKVĐ Napoli gây thất vọng với trận hòa 2-2 trên sân Genoa. Mattia Bani và Mateo Retegui giúp đội chủ nhà có 2 bàn thắng dẫn trước. Nhưng rất may, Napoli vẫn có bàn gỡ hòa do công của 2 cầu thủ vào sân thay người là Raspadori và Politano.

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ:

Inter: Sommer 6, Darmian 6, Acerbi 6, Bastoni 6, Dumfries 7, Barella 6, Calhanoglu 7, Mkhitaryan 8, Dimarcro 7, Martinez 7, Thuram 8.

Dự bị: Augusto 6, Frattesi 8, Arnautovic 6, De Vrij 6, Asllani không chấm.

AC Milan: Maignan 6, Calabria 5, Thiaw 3, Kjaer 5, Hernandez 5, Krunic 4, Loftus-Cheek 5, Reijnders 5, Pulisic 4, Giroud 5, Leao 7.

Dự bị: Chukwueze 5, Jovic 5, Okafor 5, Florenzi 5, Musah không chấm.

Minh Tuấn | 04:54 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục