Inter Milan tranh sao trẻ Mexico với Barcelona, Real Madrid

07:20 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Giuseppe Meazza đã có những liên hệ với Feyenoord về trường hợp của tiền đạo Santiago Gimenez.

Dù giải vô địch quốc gia Hà Lan mới chỉ trôi qua được 10 vòng đấu nhưng tiền đạo thuộc biên chế Feyenoord, Santiago Gimenez đã ghi đến 13 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Thành tích ấn tượng đó khiến anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt các ông lớn trên khắp châu Âu.

 - Bóng Đá

 Santiago Gimenez đang có phong độ ấn tượng.

Mới đây nhất, Inter Milan là đội bóng tiếp theo muốn có được sự phục vụ của Santiago Gimenez, trong bối cảnh hàng công “Nerazzuri” chỉ còn Marcus Thuram và Lautaro Martinez. Alexis Sanchez hay Marko Arnautovic đều đã 34 tuổi, không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Tuy nhiên, Inter Milan sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các đại diện khác của Serie A như AC Milan, Juventus, Napoli. Chưa hết, 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng rất hứng thú với tiền đạo sinh năm 2001. Chắc chắn mức giá mà Feyenoord mong muốn sẽ không hề rẻ.

 - Bóng Đá

 Santiago Gimenez nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Santiago Gimenez có sự ổn định đáng kinh ngạc. Năm ngoái, anh ghi được 15 bàn thắng sau 32 trận ở giải đấu hàng đầu Hà Lan và đóng góp thêm 5 bàn nữa trong 9 lần ra sân ở Europa League. Phong độ ấn tượng đó vẫn tiếp diễn kể từ đầu mùa giải 2023/2024.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:22 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục