Inter "không có cửa" giành Sagna

15:09 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio về mục tiêu Bacary Sagna của Inter Milan.

Theo đó, Gianluca Di Marziotin rằng Inter Milan sẽ không thể có được sự phục vụ của hậu vệ cánh đang khoác áo Arsenal. Song song đó, ông này cũng đưa ra dự đoán sẽ có 3 sự lựa chọn dành cho Sagna trong tương lại. Một là gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hai là chuyển sang khoác áo Liverpool và cuối cùng là đầu quân cho Manchester City.

Dù vậy, lại có nguồn tin cho rằng đội bóng Ý khó giành được chiến thắng trong phi vụ Sagna vì cầu thủ này muốn được thi đấu tại đấu trường Champions League. Với Liverpool và Manchester City, xác suất để họ góp mặt ở sân chơi này mùa tới là rất cao. Trong khi đó, Inter Milan lại có khá ít cơ hội giành suất dự Champions League do thứ hạng hiện tại ở Serie A không thuận lợi.

Được biết, Sagna muốn gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ" nhưng lại đòi tăng lương đến 90.000 bảng/tuần trong bảng hợp đồng có thời hạn 3 năm, cộng thêm phí lót tay ít nhất 6 triệu bảng/năm. Với một hậu vệ đã ở tuổi 31 thì điều này quả rất khó để ông Wenger đồng ý.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục