Inter công bố đội hình Europa League: Đầy đủ tân binh từ Ngoại hạng Anh

13:49 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ vừa cập bến Inter đều cùng CLB này dự Europa League.

Mùa giải mới đây, Inter Milan tiếp tục giành vé dự Champions League, tuy nhiên khi vào phải một bảng đấu khó khăn, có cả Barcelona và Dortmund, Nerrazuri lại bị loại ngay từ vòng đấu đầu tiên, phải xuống chơi ở Europa League. Đây đã là năm thứ 8 họ vắng mặt ở vòng knock-out C1.

Inter announce Europa League squad - Bóng Đá

 Ashley Young sẽ tiếp tục thi đấu ở Europa League.

Cuối tháng này, hành trình của Inter tại giải hạng 2 châu Âu sẽ được bắt đầu, chơi trận lượt đi vòng 32 đội trên sân của CLB Bulgaria Ludogorets. HLV Antonio Conte vừa công bố đội hình chính thức dự Europa League.

Theo đó, cả 3 tân binh đáng chú ý của họ trong mùa đông này là Christian Eriksen, Victor Moses và Ashley Young đều được điền tên, trong khi hậu vệ Kwadwo Asamoah không được góp mặt.

Danh sách thi đấu gồm có Samir Handanovic, Diego Godin, Roberto Gagliardini, Stefan de Vrij, Alexis Sanchez, Matias Vecino, Romelu Lukaku, Lautaro Martinez, Victor Moses, Stefano Sensi, Andrea Ranocchia, Ashley Young, Borja Valero, Nicolo Barella, Christian Eriksen, Daniele Padelli, Danilo D'Ambrosio, Cristiano Biraghi, Milan Skriniar, Marcelo Brozovic, Antonio Candreva, Alessandro Bastoni.

Young, Sanchez và Lukaku hoàn toàn có thể chạm trán đội bóng cũ của mình là Manchester United ở những vòng đấu tới. Quỷ đỏ sẽ chạm trán Club Brugge ở vòng 32 đội này. Một số CLB đáng chú ý khác ở C2 hiện tại có thể kể đến Arsenal, AS Roma, Ajax Amsterdam

Nhìn lại bàn thắng của Fernando Torres ở chung kết Europa League: 

Hoài Thu | 13:19 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục