"Inter có dùng cầu thủ trẻ, Milan cũng chưa chắc thắng được"

17:52 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên BoboTV, cựu tuyển thủ Italia, Antonio Cassano, dự đoán rằng AC Milan gần như không có cơ hội đánh bại Inter Milan để tiến vào chung kết Champions League mùa này.

 

Inter Milan sẽ gặp AC Milan trong trận bán kết lượt về Champions League vào rạng sáng mai trên sân San Siro với tư cách đội chủ nhà. Nerazzurri đã giành chiến thắng 2-0 trước Rossoneri trong trận lượt đi vào tuần trước.

Phát biểu trên BoboTV, Cassano khẳng định AC Milan kém hơn Inter Milan: "Inter phải ra sân với 7 người, với những cầu thủ trẻ của Primavera, để có thể bị loại. Và có nguy cơ là ngay cả khi đó, Milan cũng sẽ không thể đánh bại họ. Có hay không có Leao thì thay đổi là rất ít, Milan kém Inter."

"Cầu thủ người Bồ Đào Nha không phải Kaka hay Ronaldinho, tôi không thấy cậu ấy ở đẳng cấp đó."

Dzeko: ‘I bring more than just goals to Inter’ - Bóng Đá

 Inter có lợi thế lớn hơn hẳn Milan.

Anh nói thêm: "Đối với tôi, một thảm họa sẽ xảy ra nếu Inter bị loại. Sau trận lượt đi, màn trình diễn tháng trước và bị dẫn trước 2 bàn, theo tôi, không có cơ hội nào cho Rossoneri. Có thể tôi sẽ dự đoán sai lần thứ mười một."

Lần gần nhất Inter vô địch C1 là năm 2010, với AC Milan là năm 2007. Dù đội nào vào chung kết, họ cũng bị đánh giá thấp hơn các đối thủ Man City và Real Madrid.

Thanh Vũ | 16:54 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục