Inter chuẩn bị chia tay bản hợp đồng kỳ lạ nhất của Antonio Conte

23:02 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnĐến bây giờ, nhiều người vẫn chưa hiểu tại sao Inter Milan lại chiêu mộ chàng trai người Cles.

Mùa hè vừa qua, mặc dù đã sở hữu trong tay 3 "sát thủ" là Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Lautaro Martinez, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia 51 tuổi cần thêm 1 mẫu trung phong mạnh mẽ, không chiến tốt để dự phòng cho Lukaku.

Andrea Pinamonti là cái tên được Antonio Conte nhắm đến. Tiền đạo người Italia đã thể hiện sự tiến bộ khi được Inter Milan cho Genoa mượn ở mùa giải 2019 - 2020. Sau 26 trận đấu ở Serie A, anh đã ghi được 5 bàn thắng, góp công giúp Grifone thoát khỏi "lưỡi hái tử thần".

Kết thúc mùa giải 2019-2020, ban lãnh đạo Genoa đã bỏ ra 19,5 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt Andrea Pinamonti. Tuy nhiên, chỉ 17 ngày sau, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã đưa chàng trai người Cles về lại Giuseppe Meazza để làm hài lòng Antonio Conte. Theo Transfermarkt, Nerazzurri chỉ phải bỏ ra 8 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Inter chuẩn bị chia tay Pinamonti - Bóng Đá

 Andrea Pinamonti không thể cạnh tranh với Romelu Lukaku.

Mặc dù vậy, Andrea Pinamonti lại không thể cạnh tranh với Lukaku, Sanchez hay Lautaro. Anh mới chỉ có 40 phút xuất hiện ở Serie A trước khi gặp chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, Inter Milan đang lên kế hoạch thanh lý chàng trai 21 tuổi. Biết được điều này, Benevento đang tỏ ra rất sốt sắng. Mới đây, trong chương trình Calcio in Pillole, Giám đốc thể thao Pasquale Foggia đã xác nhận:

"Tôi có thể khẳng định rằng Benevento đang quan tâm đến Pinamonti. Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi rất thích."

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 22:04 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục