Iniesta tự hào khi Barca sắp được chơi Chung kết

10:12 Thứ năm 05/03/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Andres Iniesta bày tỏ niềm tự hào khi Barcelona lọt vào trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha thứ tư trong vòng 5 mùa giải qua. a  

Villarreal không thể đảo ngược tình thế trong trận Bán kết lượt về trên sân nhà El Madrigal và nhìn Barcelona lọt vào Chung kết. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 6-2 và “Gã khổng lồ” sẽ đụng độ Athletic Bilbao ở trận đấu cuối cùng vào ngày 30/5 tới.

Iniesta tự hào về thành tích đá Chung kết của Barca

Iniesta ra sân trọn 90 phút và anh cho biết rất vui mừng với kết quả này. Bây giờ Barca chỉ còn tập trung vào cuộc đua danh hiệu ở La Liga và Champions League.

Tiền vệ người TBN nói với các phóng viên: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc, bây giờ chúng tôi có thể tập trung vào hai giải đấu khác.

Vào chơi trận đấu cuối cùng là một điều gì đó đáng để tự hào. Chúng tôi luôn mong đợi để vào Chung kết nhưng thực sự rất khó khăn.

Athletic sẽ là thử thách trong trận Chung kết. Sân Santiago Bernabeu sẽ là nơi tuyệt vời để chơi trận Chung kết, nhưng điều quan trọng là chúng tôi thể hiện thế nào và cố gắng giành chiến thắng.”

 

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục