Villarreal 1-3 Barcelona: Suarez vào phom, Neymar lập cú đúp

04:10 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona đã nắm nửa tấm vé vào chung kết sau trận lượt đi tại Nou Camp, và đã không có bất ngờ nào xảy ra tại El Madrigal lượt về.

Neymar chứng tỏ khả năng săn bàn ngày càng sắc bén

Villarreal với 1 bàn sân khách sẽ có thể đi tiếp nếu giành thắng lợi với tỉ số 2-0. Nhưng toan tính của thầy trò Marcelino đã tan thành mây khói khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 3 phút. Messi tạt bóng loại bỏ hàng thủ đội chủ nhà, Neymar băng vào chạm bóng tinh tế hạ gục thủ môn Asenjo trong pha đối mặt mở tỉ số.

Bàn thua sớm khiến Villarreal gần như không còn cơ hội đi tiếp. Nhiệt huyết khi nhập cuộc cũng tan biến, đội chủ nhà lúc này đá vì danh dự hơn là vì một suất vào chung kết Cúp nhà Vua. Trong một pha tấn công bài bản phút 39, Jonathan dos Santos đón đường lật cánh bắt vô lê cận thành san hòa 1-1 để khép lại hiệp đấu thứ nhất.

Tuy vậy, Barca vẫn là đội nắm toàn bộ thế trận trên sân. Phút 73, Mascherano phất bóng cho Luis Suarez dùng tốc độ thoát xuống, vượt qua cả thủ môn Asenjo và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Đến phút 88, Neymar có cho mình cú đúp để khép lại trận đấu với tỉ số 1-3 nghiêng về đội khách. Đó là tình huống tương tự bàn mở tỉ số nhưng lần này là cú đánh đầu của ngôi sao người Brazil.

Barcelona thắng Villarreal cả 4 lần chạm trán mùa này

Như vậy, bán kết lượt đi và lượt về Barcelona đều thắng 3-1 Villarreal và đi tiếp vào chung kết Cúp nhà Vua với tổng tỉ số 6-2. Còn với Tàu ngầm Vàng, họ đã thua tâm phục đội bóng đến từ xứ Catalan trong cả 4 lần đối đầu mùa này.

Đội hình ra sân:

Villarreal: Asenjo; Gaspar, Musacchio, Ruiz, Costa; J.Santos, Trigueros, Pina, Cheryshev; Vietto, Uche

Barcelona: Stegen; Montoya, Pique, Mascherano, Alba; Rafinha, Busquets, Iniesta; Suarez, Messi, Neymar


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục