Indonesia tổn thất nặng nề trước trận mở màn AFF Cup

13:19 Thứ sáu 23/11/2012

ĐT Indonesia đã đón nhận tin không vui trong ngày hôm qua khi cầu thủ chạy cánh chủ chốt Oktovianus Maniani (hay còn gọi là Okto) đã dính chấn thương trong buổi tập và đối diện với nguy cơ vắng mặt trong trận ra quân gặp ĐT Lào.

ĐT Indonesia đã đón nhận tin không vui khi cầu thủ chạy cánh chủ chốt Oktovianus Maniani (hay còn gọi là Okto) đã dính chấn thương đùi trong buổi tập chiều qua. Mặc dù đây là chấn thương không nghiêm trọng nhưng khả năng góp mặt của Okto trong trận đấu ra quân với Lào vẫn còn bỏ ngỏ.

Chấn thương của Okto là tổn thất nặng nề cho ĐT Indonesia
 
Phát biểu trước báo giới, HLV của ĐT Indonesia, Nil Maizar tỏ ra khá lo lắng vì chấn thương của tiền vệ này, ông cho biết: “Okto đã dính chấn thương đùi và chúng tôi đang phải chờ đợi tình hình phục hồi của cậu ấy, hy vọng rằng Okto sẽ kịp thời trở lại ở trận đấu với Lào”.

Năm nay 22 tuổi, Okto lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Indonesia trong trận giao hữu với Uruguay năm 2010. Mặc dù vậy, với tài năng của mình, tiền vệ này đã sớm trở thành trụ cột của Indonesia trong những năm gần đây, anh từng thi đấu khá thành công ở AFF Cup 2010. Thậm chí, Okto từng được tờ ESPN đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ ở châu Á có khả năng sẽ tới châu Âu trong tương lai.

Trước đó, chấn thương cũng đã “cướp” mất của Indonesia hậu vệ tài năng Hengki Ardiles, người đã không thể tham dự AFF Cup 2012 sau khi phải rời xa sân cỏ trong vòng 3 tuần. Rất may, trong hoàn cảnh khó khăn này Indonesia đã đón nhận tin vui khi thủ thành Endra Prasetyo và hậu vệ Hamdi Ramdhan đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển sau chấn thương trong trận giao hữu với U23 Cameroon.

Đề cập về đối thủ Lào, HLV Nil Maizar tỏ ra khá mơ hồ về đối thủ này, ông nói thêm: “Tôi đã nghiên cứu những video về ĐT Lào nhưng trong những ngày gần đây, chúng tôi đã không thể tiếp xúc với khu tập luyện của đối thủ này”.
H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục