Indonesia đá rát, Tiến Dũng nêu điều ĐT Việt Nam cần làm

06:15 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự cẩn trọng trước thềm trận đấu với Indonesia tại lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2020.

Sau trận thắng thuyết phục trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu với Indonesia. Hiện tại Những chiến binh sao vàng đang xếp thứ 2 bảng B, kém Tim Garuda về hiệu số bàn thắng bại. Thế nên chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay (15/12), chúng ta sẽ là đội đầu tiên của bảng đấu giành vé lọt vào bán kết.

Tuy nhiên trung vệ Bùi Tiến Dũng rất cẩn trọng trước cuộc đụng độ đội tuyển xứ vạn đảo. Trong buổi họp báo trực tuyến trước trận đấu, "Tư Dũng" phát biểu: "Đối đầu tuyển Malaysia, hàng thủ đã làm tốt nhiệm vụ, từng cá nhân chơi tập trung và hiệu quả. Nhưng gặp Indonesia là một câu chuyện khác, chúng tôi phải đoàn kết và tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau.

Indonesia đá rát, Tiến Dũng nêu ra điều ĐT Việt Nam cần làm - Bóng Đá

Tiến Dũng cẩn trọng trước trận gặp Indonesia.

Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ để giành kết quả tốt nhất. Chúng tôi chỉ tập trung từng trận, không quan tâm đối thủ khác nghĩ như thế nào. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng."

Indonesia vốn nổi tiếng với lối đá không ngại va chạm, thậm chí là quyết liệt trên mức cần thiết. ĐT Việt Nam từng gặp khó trước Tim Garuda. Gần nhất là việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương sau pha va chạm với Pratama Arhan Alif tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 vừa qua.

Nói về những điều ĐT Việt Nam cần làm trước lối đá rắn của Indonesia, Tiến Dũng cho hay: "Gặp Indonesia đều là trận đấu khó khăn vì có nhiều tình huống quyết liệt. Các ĐT Việt Nam sẽ tự biết tình huống nào nên hay không nên làm gì, né tránh ra sao. Quan trọng là trận đấu có trọng tài trên sân, chúng tôi cứ tập trung vào việc chơi bóng của mình thôi."

Đăng Huy | 05:45 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục