Ibrahimovic vật lộn với chấn thương hết mùa 2014-2015

15:20 Thứ sáu 05/12/2014

Chân sút người Thụy Điển gặp vấn đề lớn với gót chân và phải chịu đựng chấn thương này tới mùa hè năm sau.

Ibrahimovic thường xuyên nhịn đau thi đấu. Ảnh: Internet

"Ibrahimovic vẫn cảm thấy đau bên trong gót chân. Cường độ đau đớn có thể thay đổi bất cứ lúc nào", Giám đốc bộ phận y tế của Paris Saint Germain Eric Rolland nói. "Gần đây vết đau không trở nên tồi hơn, tuy nhiên chấn thương này sẽ không kết thúc cho tới cuối mùa giải. Ibrahimovic chắc chắn không thể chơi toàn bộ các trận đấu".

Đây là tin không hề vui cho cá nhân Ibrahimovic và toàn đội PSG. Đội bóng nước Pháp đang rất kỳ vọng ở mùa giải năm nay sau khi bổ sung lực lượng và có đội hình đồng đều tại mọi tuyến.

Ibrahimovic mới đá chín trận cho PSG mùa này và ghi được tám bàn. Phong độ của tiền đạo 33 tuổi bị cản trở bởi chấn thương là nguyên nhân chính khiến PSG đi xuống theo. Đội bóng thủ đô nước Pháp không còn thể hiện được sức mạnh tuyệt đối như hai mùa giải vô địch gần đây, hiện xếp thứ hai ở Ligue I sau Marseille.

Nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ nghỉ ở trận đấu với Nantes vào ngày thứ bảy 6/12 tới đây để giữ sức cho chuyến làm khách tới Nou Camp giữa tuần sau. Chân sút này cũng đã không thi đấu ở trận PSG hòa Lille vừa qua.

Cavani hiện thay Ibrahimovic ở vị trí trung phong của PSG. Tiền đạo người Uruguay đã có 12 bàn sau 21 trận mùa này, trong đó bảy bàn ở Ligue I và năm bàn tại Champions League.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục