Ibrahimovic cảnh báo Ronaldo

10:04 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng cảnh báo Cristiano Ronaldo rằng, không ai có thể giành lấy ngai vàng của cầu thủ này tại Paris Saint Germain.

Ibrahimovic cho rằng mình là thủ lĩnh duy nhất ở PSG. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn với with Gazzetta dello Sport, Ibrahimovic nói về tin đồn Ronaldo sẽ gia nhập PSG từ Real Madrid như sau: "Điều họ nói và viết không ảnh hưởng gì tới tôi. Ở PSG chỉ có một thủ lĩnh duy nhất."

Khi được phóng viên hỏi thủ lĩnh duy nhất ở đây tức Ibrahimovic, thì chân sút người Thụy Điển đáp lời: "Dĩ nhiên. Tôi cảm thấy mình là một của dự án này từ khi mọi thứ bắt đầu. Lúc này, người mới cập bến PSG sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi có một sự tôn trọng cho CLB, nhưng ngày tôi mới đến PSG thì mọi thứ không hoạt động gắn kết. Tuy nhiên, cùng nhau chúng tôi đã xây dựng một tập thể vững mạnh".

Số là thời gian qua, báo chí râm ran tin đồn Ronaldo bóng gió khả năng rời Real Madrid để tới PSG. Sau trận đấu giữa hai đội ở lượt đi Champions League diễn ra tuần rồi, Ronaldo đã thì thầm bên tai HLV Laurent Blanc rằng: "Đội bóng của ông chơi tốt đấy. Tôi muốn làm việc cùng ông."

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Ibrahimovic không loại trừ khả năng sẽ tới Mỹ thi đấu trong tương lai.

T.Y | 10:04 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục