Ian Wright cảnh báo Mikel Arteta về điểm yếu chết người của Arsenal

17:46 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Wrighty's House, huyền thoại Arsenal, Ian Wright nhấn mạnh Jorginho là mắt xích yếu trong đội hình "Pháo thủ" ở trận lượt về gặp Porto.

Trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Arsenal và Porto, tiền vệ Jorginho đã chơi không đến nỗi nào ở khu vực trung lộ. Tuy nhiên, chỉ như vậy là không đủ để có thể thuyết phục huyền thoại "Pháo thủ", Ian Wright.

Ian Wright cảnh báo Mikel Arteta về điểm yếu chết người của Arsenal - Bóng Đá

Jorginho thường xuyên được đá chính trong khoảng thời gian gần đây.

Chia sẻ trên podcast Wrighty's House, Ian Wright khẳng định cầu thủ người Italia sẽ trở thành điểm yếu để các đối thủ của Arsenal tại Champions League khai thác triệt để.

Vấn đề mà tôi cảm thấy chúng tôi có thể gặp phải là, nếu Jorginho chơi trong những trận đấu đó, tôi nghĩ rằng điều này có thể gây nguy hiểm. Chúng tôi càng cần kiểm soát trận đấu thì Jorginho càng có nhiều cơ hội ra sân", ông nói.

“Vì vậy, tôi nghĩ mọi người sẽ phải hỗ trợ cậu ấy. Các đối thủ sẽ xem trận đấu này và tính toán điều gì đó. Cuối cùng, Arsenal rút Jorginho ra nghỉ và hãy nhớ rằng, cậu ấy là người có khả năng đá phạt đền".

Ian Wright cảnh báo Mikel Arteta về điểm yếu chết người của Arsenal - Bóng Đá

Jorginho có thể trở thành mắt xích yếu nhất của Arsenal.

"Cậu ấy thi đấu kém hiệu quả vì không có cơ hội xoay người và thực hiện công việc của mình. Tôi nghĩ các đội bóng khác có thể sẽ nhắm mục tiêu đó vì điều đó thực sự đã hạn chế chúng tôi".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:48 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục