Huỳnh Như, Thanh Nhã gây ấn tượng trong FIFA 23

11:42 Thứ tư 28/06/2023

Đội tuyển nữ Việt Nam xuất hiện trong trò chơi điện tử với các chỉ số cao không kém một số đội bóng thi đấu ở Ngoại Hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Như có chỉ số tốt trong game. Ảnh: Bảo Ngọc.

Là một trong 32 đội tuyển tham dự World Cup bóng đá nữ 2023, đội tuyển Việt Nam được đưa vào phiên bản cập nhật mới nhất của trò chơi điện tử nổi tiếng FIFA 23. Nhà phát hành giới thiệu đội tuyển Việt Nam là "một trong những đội bóng hàng đầu châu Á nhưng mới lần đầu tiên dự World Cup",

Bản cập nhật với sự xuất hiện của Huỳnh Như, Thanh Nhã và đồng đội ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng người chơi Việt Nam. Đáng chú ý, các chỉ số kỹ năng của một số cầu thủ Việt Nam được đánh giá tương đương với ngôi sao Ngoại Hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Bộ chỉ số của tiền đạo Huỳnh Như trong trò chơi điện tử FIFA 23.

Tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như có chỉ số tổng quát lên đến 75, mức chỉ số của những cầu thủ nam thuộc dạng khá trong trò chơi này. Các chỉ số quan trọng như tốc độ, tốc độ nước rút, khả năng tăng tốc, nhịp độ chơi bóng của Huỳnh Như đều rất ấn tượng. Đặc biệt, chỉ số thăng bằng của Huỳnh Như lên đến 85.

Nguyễn Thị Thanh Nhã - cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới đội tuyển Đức - có thông số nổi bật về tốc độ giống như ngoài đời. Chỉ số tăng tốc của cô nàng lên đến 88 và không thua kém bất kì ngôi sao nào của bóng đá thế giới. Chỉ số chạy nước rút của Thanh Nhã cũng lên đến 83.

 - Bóng Đá

 Một vài chỉ số cơ bản của Thanh Nhã.

Chỉ số tổng hợp tốc độ chạy và nước rút của tiền đạo này là 85. Qua trải nghiệm thực tế, Thanh Nhã rất thích hợp với lối chơi phòng ngự phản công và người chơi có thể sử dụng Thanh Nhã hiệu quả.

Tuy nhiên, Thanh Nhã chưa phải cầu thủ được đánh giá là chạy nhanh nhất đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ sở hữu chỉ số tăng tốc là 93, nhanh nhẹn lên đến 87 và chỉ số thăng bằng là 90. Bộ chỉ số này rất hợp với một cầu thủ đá biên thuần tuý như Bích Thuỳ. Cô có thể đeo bám các ngôi sao của đội tuyển nữ Mỹ.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Thị Bích Thuỳ cũng có nhiều chỉ số ấn tượng.

Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung sở hữu chỉ số đặc biệt khi kĩ năng sử dụng 2 chân đều ở mức tối đa. Thủ môn Kim Thanh có bộ chỉ số ở mức trung bình khá nhưng cô tỏ ra xuất sắc với nhiều phản xạ xuất thần ở các trận đấu ảo.

Thái Thị Thảo hay Thuỳ Trang cũng cho thấy sự bền bỉ ở giữa sân. Chế độ World Cup nữ cũng phản ánh chân thực vấn đề của đội tuyển nữ Việt Nam. Hàng thủ thấp bé và sự thua thiệt về thể hình khiến đội tuyển nữ Việt Nam dễ thất bại ở các tình huống cố định hoặc đối đầu trực diện.

Nguồn: Zing.vn
Zing | 10:05 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục