Huỳnh Kesley đưa vợ con đi Mỹ du lịch

16:45 Thứ hai 25/08/2014

Tiền đạo vừa trở thành người của Đồng Nai có chuyến du lịch cùng gia đình tại Mỹ trong vòng một tháng.

Bản hợp đồng của tiền đạo gốc Brazil với CLB Đồng Nai có thời hạn một năm. Mức lương và lót tay không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Huỳnh Kesley có thể nhận lương tháng từ 5.000-7.000 USD. Anh từ chối các CLB Thanh Hóa và Quảng Nam bởi muốn được thi đấu gần gia đình.

Gia đình của Huỳnh Kesley và Huỳnh Thị Lệ Lộc. Ảnh: FBNV.

CLB Đồng Nai đánh giá cao chuyên môn, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của Huỳnh Kesley. Ngoài cầu thủ người Brazil, đội bóng miền Đông Nam Bộ cũng ký hợp đồng với Felix Ogbuke - tiền đạo thi đấu cho CLB HAGL mùa giải 2014 vừa qua, ghi được 5 bàn thắng. Felix sinh năm 1988, từng là cầu thủ U23 Nigeria. Huỳnh Kesley và Felix là hai sự bổ sung nhằm giúp Đồng Nai hướng đến mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2015.

Ngay sau khi ký hợp đồng, Huỳnh Kesley cùng vợ Huỳnh Thị Lệ Lộc và hai con trai nhỏ Kevin, Kylan sẽ có chuyến đi Mỹ du lịch, bắt đầu từ tuần sau và kéo dài trong một tháng. Trong hơn 10 năm ở Việt Nam, gia đình chính là hậu phương vững chắc để Huỳnh Kesley khẳng định được tên tuổi, gặt hái nhiều thành công và thi đấu với phong độ cao thời gian dài.

Không chỉ đá bóng, Huỳnh Kesley còn cùng vợ Huỳnh Thị Lệ Lộc còn kinh doanh khá thành công. Sau khi khai trương khu vui chơi cho thiếu nhi rộng 700 m2 ở quận 2 (TP HCM), vợ chồng tiền đạo này còn mở thêm công ty chuyên về xuất nhập khẩu. Chân sút gốc Brazil luôn xem Việt Nam là quê hương thứ hai và muốn gắn bó lâu dài.

Huỳnh Kesley và hai cậu con trai ngày nhận Cup V-League cùng Bình Dương. Ảnh: FBNV.

Huỳnh Kesley bén duyên với bóng đá Việt Nam từ năm 2004 khi cùng CLB Matsubara dự BTV Cup. Ngay sau giải, anh đầu quân cho CLB Bình Dương. Tiếp theo, anh cập bến HAGL rồi trở lại Gò Đậu năm 2008 và gặt hái nhiều thành công. Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo sinh năm 1981 từng được gọi lên tập trung tuyển Việt Nam dự một số trận giao hữu. Huỳnh Kesley cưới chị Lệ Lộc vào năm 2004.

Hiện gia đình anh sống trong căn nhà khang trang tại quận Bình Thạnh (TP HCM).
Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục