Huyền thoại Liverpool tin chắc Bayern đi tiếp tại Champions League

10:15 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnDietmar Hamann tin rằng Liverpool sẽ bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League bởi Bayern Munich, theo Metro UK.

Đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ tới Allianz Arena để đá trận lượt về sau khi hai đội đã hoà nhau 0-0 tại Anfield cách đây vài tuần. Lợi thế duy nhất mà Liverpool nắm giữ chỉ là việc trắng lưới trên sân nhà, trong khi Bayern cũng có lý do để tự tin ở Đức.

Trong khi Liverpool phải chịu một chút bất ổn về phong độ trong sáu tuần qua, thì Bayern đã thắng năm trong số sáu trận đấu cuối cùng của họ để cân bằng điểm số với Borussia Dortmund tại Bundesliga. Và bây giờ, cựu tiền vệ Hamann tin rằng Bayern sẽ đả bại đội bóng cũ của ông.

Huyền thoại Liverpool tin chắc Bayern đi tiếp tại Champions League - Bóng Đá

 Cựu tiền vệ, huyền thoại của Liverpool - Dietmar Hamann 

"Họ sẽ cảm thấy ổn sau trận hòa 0-0 trên sân nhà và với Virgil van Dijk trở lại - nhưng tôi vẫn thích Bayern hơn", Hamann nói với Racing Post. "Mất Kingsley Coman là một cú sốc cho Bayern nhưng họ đang có phong độ tuyệt vời, không thể nhận ra từ vài tháng đầu mùa giải.

Sự tự tin của họ tương phản với tâm trạng ở Liverpool bây giờ và tôi tin Bayern Munich sẽ giành chiến thắng và lọt vào vòng kế tiếp. Gặp Bayern lúc này quả thực không đúng thời điểm với Liverpool. Người Bavaria đang có niềm tin về điều đó".

Liverpool của Klopp đã hơn bảy điểm so với đương kim vô địch Manchester City vào đầu tháng 1 nhưng giờ họ đã bị đối thủ bỏ lại với 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Vào tối mai, đội bóng của Klopp sẽ đối đầu với Burnley của Sean Dyche, và ông phát biểu trước trận:

"Kế hoạch rất rõ ràng: Chúng tôi phải thắng các trận đấu kiểu như này. Manchester City thi đấu vào thứ Bảy (giờ quốc tế), vì vậy chúng tôi sẽ biết kết quả trước khi chúng tôi bắt đầu nên không có lý do gì để gây ồn ào. Chúng tôi đang ở một vị trí mà chúng tôi muốn ở, đó không phải là vấn đề.

Huyền thoại Liverpool tin chắc Bayern đi tiếp tại Champions League - Bóng Đá

 Jurgen Klopp sẽ cùng các học trò hành quân đến Munich sau khi đụng độ Burnley tại EPL.

Chúng tôi muốn ở trong một vị trí hoàn hảo để chiến đấu cho ngôi vị vô địch trong giải đấu này, thực tế thì chúng tôi vẫn đang ở đó và điều này là tất cả những gì Liverpool cần phải tích cực và lạc quan".

Trong khi đó, huấn luyện viên của Burnley, Dyche, nói: "Gần đây chúng tôi có kết quả tốt trước Manchester United và Tottenham. Bạn cần mọi thứ có lợi cho bản thân nhưng bạn vẫn phải chơi tốt hơn nhờ sự đoàn kết tập thể".

Vũ Quang Toản | 09:25 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục