Huyền thoại Liverpool bênh vực cách chuyển nhượng của Ten Hag

09:51 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Robbie Fowler nhận định, chiến lược gia người Hà Lan đang thực hiện những bước đi đúng đắn.

 

HLV Erik Ten Hag đang trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United, và không khó để nhận thấy kế hoạch của vị chiến lược gia người Hà Lan là tiến hành chiêu mộ các cầu thủ đã hoặc đang thi đấu ở Eredivisie.

Theo quan điểm đến từ Robbie Fowler, việc Ten Hag chủ yếu chỉ nhắm đến những ngôi sao mà ông từng tiếp cận tại giải VĐQG Hà Lan là một quyết định hoàn toàn hợp lý. Trao đổi với Mirror, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

"Bây giờ đây, Ten Hag sẽ phải thiết lập lại mọi thứ. Ông ấy phải tìm ra những cầu thủ đang có khao khát, những người không được các câu lạc bộ lớn nhất chiêu mộ ngay lập tức, và phát triển tài năng của họ."

Ten Hag giờ đã thấm lời chỉ trích hướng đến Pep Guardiola - Bóng Đá

 Ten Hag mới chỉ có cho mình một tân binh. 

"Tôi thấy Ten Hag bị chỉ trích vì chỉ nhắm vào những cầu thủ mà ông ấy đã tiếp xúc ở giải VĐQG Hà Lan. Nhưng điều đó hợp lý. Ten Hag biết được những cầu thủ nào vẫn còn tiềm năng thực sự trong họ, những người có thể phát triển trong tương lai."

“Sau đó, Ten Hag phải có thời gian để biến những cầu thủ đó thành những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Trong khi Man United đã loại bỏ những cầu thủ lớn tuổi với mức lương khổng lồ, những người gây ra vấn đề cho đội, và đột nhiên bạn có một đội hình sung sức, lành mạnh hơn."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:21 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục