Huyền thoại Inter kinh ngạc trước sức mạnh của Napoli

09:02 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Marco Materazzi của cho rằng Napoli đang rất quyết tâm đặt mục tiêu hạ Inter Milan trong trận đấu tới, qua đó tiến một bước dài trong cuộc đua vô địch năm nay.

Hiện tại trên BXH Serie A, Inter Milan đang đứng đầu với 2 điểm nhiều hơn Napoli. Có thể thấy đây không phải là một khoảng cách lớn mà Nerazzurri tạo ra trước đối thủ. Vì chỉ cần thất bại trong cuộc chạm trán cuối tuần này, đội bóng miền Nam Italia sẽ vượt qua nữa xanh thành Milan để đứng đầu bảng xếp hạng, qua đó tiến một bước dài đến danh hiệu vô địch năm nay.

Materazzi kinh ngạc trước sức mạnh của Napoli. Ảnh: Internet.

Thực tế, đây là cơ hội không thể tốt hơn để vô địch Serie A mùa giải này khi họ đang sở hữu một lối chơi vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, việc các cầu thủ đang có phong độ cao trong thời điểm hiện tại là yếu tố vô cùng cần thiết để tạo nên thành tích này. Nên nhớ rằng, kể từ hai chức vô địch 1987 và 1990 dưới thời Diego Maradona thì Napoli chưa từng vô địch giải quốc nội. Vì vậy, mọi tham vọng của thầy trò HLV Maurizio Sarri đã được cựu hậu vệ Marco Materazzi làm rõ.

“Rất đúng, Napoli hiện tại thật đáng sợ. Họ đang tổ chức tốt và sẽ thực sự tốt khi có Higuain, anh ta là người nằm trong số năm tiền đạo hàng đầu trên thế giới. Tất cả đang đặt mục tiêu hạ gục Inter Milan," Materazzi cho biết.

Được biết ở thời điểm hiện tại Higuain và Lorenzo Insigne đã ghi được 17 bàn trên tổng số 24 bàn cho Napoli ở đấu trường Serie A. Đây rõ ràng là một con số khủng khiếp và nó đang là mối đe dọa cho hàng thủ của Inter Milan trong trận đấu tới.

Liêm Minh | 09:00 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục