Huyền thoại Hà Lan từ chối Barcelona, quyết ở lại Ajax

00:37 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnMarc Overmars đã hứa không ra đi nếu Ajax chưa thành công như mong đợi.

Những thành công của Ajax Amsterdam ở Champions League mùa giải mới đây khiến nhân sự của đội bóng này được rất nhiều CLB lớn quan tâm, không chỉ các cầu thủ thi đấu mà còn cả các thành viên trong ban lãnh đạo.

HLV Erik ten Hag đã được một số CLB như Bayern Munich, Barcelona để mắt. Giám đốc thể thao của họ là Marc Overmars cũng được các đội bóng cũ Arsenal, Barca công khai theo đuổi. Trước đó Overmars đã từ chối quay về Arsenal ở thời điểm hiện tại, mới đây, theo tờ De Telegraaf, cựu danh thủ này tiếp tục từ chối Blaugrana.

Overmars gia hạn Ajax - Bóng Đá

 Overmars còn hạn hợp đồng với Ajax đến năm 2024.

Pep Segura đã rời vị trí Giám đốc kỹ thuật Barca tuần mới đây, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu được cho đã mời Overmars về làm việc, tuy nhiên cựu tuyển thủ Hà Lan quyết trung thành với Ajax Amsterdam, nhất là khi ông vừa ký hợp đồng mới với đội bóng này hồi tháng Ba, gia hạn đến năm 2024.

Marc Overmars đóng góp vai trò rất lớn trong các kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng thủ đô những mùa qua, tiêu biểu như việc chỉ phải bỏ ra 10 triệu bảng Anh, họ đã có được Dusan Tadic, tưởng là "hàng thừa" Ngoại hạng Anh, sau trở thành chân sút số 1 của đội bóng áo đỏ trắng.

Khi phải bán đi trụ cột, Overmars cũng biết cách để Ajax có thể nhận về số tiền lớn nhất. Hồi đầu năm, họ đã nhận được từ Barcelona 86 triệu euro từ cầu thủ trẻ Frenkie de Jong. Mùa hè này, trung vệ 19 tuổi Matthijs de Ligt cũng sẽ ra đi với giá không dưới 70 triệu.

Thanh Vũ | 23:20 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục