Huyền thoại Feyenoord khuyên sát thủ 50 triệu euro chọn Real hoặc M.U

06:58 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnQua M.E.N, tiền vệ huyền thoại của Feyenoord, Willem van Hanegem tin rằng Santiago Gimenez có tiềm năng chơi cho Man United hoặc Real Madrid trong tương lai.

Santiago Gimenez là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất của bóng đá thế giới sau khởi đầu chói sáng cùng Feyenoord. Chân sút 22 tuổi này đã ghi 12 bàn, đóng góp 2 pha kiến tạo sau 8 lần ra sân đầu tiên ở giải VĐQG mùa này. Tính xa hơn, anh trực tiếp tham gia vào 40 bàn thắng sau 54 lần ra sân đầu tiên cho Feyenoord.

Legendary Feyenoord midfielder Willem van Hanegem believes striker Santiago Gimenez has the potential to play for either Manchester United or Real Madrid - Bóng Đá

 Santiago Gimenez tiếp tục thi đấu thăng hoa.

Gimenez đã phát triển với tốc độ nhanh chóng kể từ khi rời Cruz Azul vào tháng 7 năm 2022. Không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ người Mexico được liên kết với rất nhiều câu lạc bộ tên tuổi lớn ở châu Âu, bao gồm cả Real Madrid lẫn Man United.

Van Hanegem nói: "Cậu ấy có đủ phẩm chất để chơi bóng đỉnh cao, ở Anh hoặc Tây Ban Nha. Sẽ thật tuyệt nếu Gimenez chơi cho Real Madrid hoặc Man United.

Hiện tại, cậu ấy chỉ nên ở lại Feyenoord. Mọi người đều rất thích Gimenez, cậu ấy không phải lo lắng khi bỏ lỡ cơ hội. Cậu ấy không để mình bị ảnh hưởng bởi những tin đồn. Đó là dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Gimenez vẫn bình tĩnh, cậu ấy biết mình sẽ là vua phá lưới."

Minh Tuấn | 05:59 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục