Huyền thoại điền kinh tự tin giúp Rooney cải thiện tốc độ

14:11 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại điền kinh Michael Johnson, chủ nhân 4 tấm huy chương vàng Olympic, cho biết có thể giúp tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United cải thiện tốc độ, qua đó kéo dài thời đỉnh cao và tầm ảnh hưởng trên sân.

Michael Johnson là ngôi sao điền kinh người Mỹ. Ông từng giành 4 huy chương vàng từ Olympic 1992 tới 2000, đồng thời bỏ túi 8 huy chương vàng ở các giải vô địch điền kinh thế giới.

Michael Johnson (thứ 2-từ trái sang)

Vài năm trước, đội bóng Arsenal từng mời ngôi sao chạy nước rút này tới trung tâm tập luyện Colney trong mục đích cải thiện tốc độ cho các cầu thủ trẻ.

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Michael Johnson ngỏ lời muốn hỗ trợ cho tiền đạo Wayne Rooney về mặt tốc độ. "Tôi tự tin mình có thể giúp Rooney chạy nhanh hơn, miễn là hai bên có sự tương tác đầy đủ trong quá trình tập luyện của anh ta".

Rooney vừa được huyền thoại điền kinh mở lời giúp cải thiện tốc độ

Ở đây, huyền thoại điền kinh người Mỹ muốn Rooney tuân theo các bài tập của mình và phối hợp cùng chế độ tập luyện ở đội chủ sân Old Trafford. "Điều này không có nghĩa tôi chỉ làm việc với mỗi Rooney.

Ngược lại, tôi sẽ hợp tác với các huấn luyện viên thể lực của M.U để tìm ra đâu là thời gian thích hợp để có thể áp dụng những phương pháp tập luyện cho tiền đạo người Anh
", Michael Johnson cho biết thêm.

Rooney trong trận đấu với Leicester

Theo Squawka, đang có những sự hoài nghi về thể lực và sức khỏe của Rooney trong vài mùa giải gần đây. Theo đó, tiền đạo 28 tuổi người Anh gặp khó khăn về ghi bàn lẫn xuống thể lực so với trước.

Tại Premier League, Rooney đang phải thi hành án phạt cấm thi đấu 3 trận sau pha phạm lỗi thô bạo với Stewart Downing của West Ham. Cho tới nay, số 10 của M.U đã ghi được 3 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền cho đồng đội lập công.

Rooney đang bị cấm thi đấu 3 trận, đây có thể là thời gian thích hợp để anh cải thiện tốc độ với sự trợ giúp của Johnson

Vai trò của anh ở đội bóng rất quan trọng. Tuy nhiên, báo chí lại phân tích vị trí của Rooney có thể bị đe dọa, nếu HLV Louis van Gaal cảm thấy ấn tượng trước màn trình diễn của Juan Mata trong vai trò của một số 10 khi Rooney vắng mặt.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục