Huyền thoại bóng đá Pháp dành lời khuyên cho Mbappe

12:45 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnThierry Henry đã thúc giục Kylian Mbappe ở lại Paris Saint-Germain cho đến cuối mùa giải năm nay, trong bối cảnh có tin đồn cựu sao AS Monaco có thể ra đi vào tháng 1.

Xuất hiện trên CBS Sports, cựu danh thủ người Pháp, Thierry Henry khuyến khích Kylian Mbappe ở lại Paris cho đến mùa hè năm sau: "Nếu tôi là Kylian Mbappe, tôi sẽ không đi. Bạn muốn hoàn thành những gì mình đã bắt đầu. Tại sao bạn lại muốn ra đi? Bạn vẫn còn thời gian để chinh phục các danh hiệu. Mbappe yêu PSG, bạn phải hiểu điều đó. Anh ấy yêu CLB của mình, anh ấy đến từ đó…Tôi muốn anh ấy ở lại cho đến cuối cùng”.

Huyền thoại bóng đá Pháp dành lời khuyên cho Mbappe - Bóng Đá

Henry muốn Mbappe cam kết tương lai với PSG.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau. Điều đó đồng nghĩa Real Madrid đứng trước cơ hội sở hữu đội trưởng "Les Bleus" theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo quy định của FIFA, từ đầu tháng 1/2024, "Los Blancos" được tiếp cận đàm phán với ngôi sao người Pháp.

Hồi đầu năm 2022, Real Madrid cũng đã tiếp cận với Mbappe, nhưng không thể đạt được thỏa thuận do tiền đạo này không muốn phải nhận "những phản ứng tức giận từ các CĐV cực đoan của PSG".

L'Équipe lại khẳng định Mbappe muốn ở lại PSG. "Kylian Mbappe đã đổi ý. Anh đang có ý định ký hợp đồng mới và dài hạn với PSG. Điều này không phụ thuộc vào việc PSG có bị loại ở vòng bảng Champions League mùa 2023/24 hay không", nhật báo của Pháp đưa tin.

Rạng sáng 14/12, PSG giành quyền vào vòng knock-out Champions League sau khi hòa Dortmund 1-1 ở lượt cuối bảng F. Kylian Mbappe có một lần đưa bóng vào lưới đại diện Đức ở phút 76 nhưng bị VAR bắt lỗi việt vị.

Minh Đức | 11:47 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục