Huyền thoại Bồ Đào Nha khen Real Madrid là đội bóng hay nhất thế giới

16:02 Thứ sáu 27/07/2012

Huyền thoại của bóng đá BĐN Eusebio vừa lên tiếng ca ngợi Real Madrid là đội bóng hay nhất thế giới trước thềm trận giao hữu đáng chú ý giữa các nhà ĐKVĐ Liga với Benfica.

Eusebio - Ảnh Getty

Trận giao hữu giữa Real Madrid và Benfica mang tên Eusebio Cup, vốn là một cách để vinh danh huyền thoại được mệnh danh là "Báo đen" hay "Viên ngọc đen". Eusebio cũng được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá BĐN.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc thay cho các CĐV Benfica bởi họ sẽ có cơ hội chứng kiến đội bóng hay nhất thế giới thi đấu trên SVĐ của mình. Tôi nghĩ sân đấu sẽ được lấp đầy”, Eusebio cho biết trên trang chủ của Real Madrid.

“Real Madrid đang là các nhà vô địch Tây Ban Nha. Họ vừa trải qua một mùa bóng tuyệt vời, và năm nay, Real Madrid có thể còn chơi hay hơn nữa nếu nhìn vào sự tiến bộ mà họ đang làm nên”.

Huyền thoại 70 tuổi người BĐN cũng dành những lời có cánh cho Cristiano Ronaldo – cầu thủ mà ông đánh giá là hoàn hảo trên mọi phương diện. “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy đã có một mùa giải ấn tượng. Anh ấy rất, rất tuyệt và là một cầu thủ toàn diện”.

Trận giao hữu giữa Real Madrid với Benfica sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 28/7 (giờ Việt Nam) trên sân Da Luz.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục