Huyền thoại Arsenal khuyên Wenger vụ Sanchez đòi lương khủng

22:36 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnAdrian Clarke và Paul Dickov cho rằng Arsene Wenger nên chiều Alexis Sanchez về mặt tiền lương vì không ai có thể thay thế anh lúc này.

Hợp đồng giữa Arsenal và Sanchez sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới trong khi gần đây liên tục có những tin đồn về tương lai của cầu thủ người Chile. Gần đây, Sanchez và Mesut Oezil được cho là muốn hưởng mức lương ngang bằng với những gì Paul Pogba đang nhận ở Manchester United.

Alexis-Sanchez

 Sanchez muốn hưởng lương ngang Pogba. Ảnh: Daily Star.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Sanchez đang thi đấu rất thành công trong vai trò tiền đạo cắm. Anh hiện đang có 11 bàn và ngang bằng với Diego Costa của Chelsea. Clarke đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Sanche trong chiến thắng 5-1 trước West Ham và tin rằng hiện tại không ai có thể thay thế anh ở Arsenal.

Trả lời với talkSPORT, ông nói: “Đó là một trong những cú hat-trick hay nhất mà tôi từng chứng kiến. Hãy tưởng tượng Arsenal phải cần bao nhiêu tiền chiêu mộ cộng với lương để tìm được một cầu thủ tầm cỡ như Sanchez?

Dickov cũng đồng ý với đồng đội cũ và cho rằng Arsenal nên chiều theo mong muốn của Sanchez về vấn đề lương bổng. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng họ phải làm điều đó (tăng lương cho Sanchez). Cậu ấy là người chủ chốt trong mùa giải này. Hãy cho Sanchez những gì cậu ấy muốn vì Arsenal có đủ khả năng đó. Nếu mất Sanchez, đó là sai lầm nghiêm trọng.”

Màn trình diễn ấn tượng của Sanchez trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:45 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục