Huyền thoại 3 QBV: "Ronaldo chiến thắng thật nực cười"

21:57 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Johan Cruyff vừa mô tả việc Cristiano Ronaldo giành QBV 2014 là một chuyện hết sức nực cười.

Cruyff chê bai cách FIFA trao QBV cho Ronaldo đến 2 lần liên tiếp

Danh thủ Johan Cruyff từng giành đến 3 Quả bóng Vàng trong các năm 1971, 1973, 1974, giai đoạn đỉnh cao ông khoác áo Ajax và Barcelona. Cựu tiền đạo tuyển Hà Lan phát biểu trên tờ De Telegraaf ở quê nhà:

“Ở đẳng cấp cao nhất của bóng đá, tài năng cá nhân phải đi đôi, gắn liền với danh hiệu tập thể. Thật là quá nực cười khi 2 năm liên tiếp, giải thưởng thuộc về một cá nhân không phải lúc nào cũng chơi ở đẳng cấp ngoại hạng và không có được những danh hiệu cao quý nhất”.

Huyền thoại 3 QBV nhớ đến Ronaldo như một... khán giả tại World Cup 2014

Ngôi sao một thời của Ajax và Barcelona lấy dẫn chứng về 2 năm trước, khi Bayern Munich có cú ăn 3 thần thánh:

“2 năm trước, Bayern chiến thắng tất cả các giải đấu danh giá và giải thưởng thuộc về Cristiano Ronaldo thay vì Toni Kroos hay một ngôi sao của Hùm xám khác. Năm 2014, Kroos đóng vai trò rất quan trọng trong thành tích vô địch World Cup, nhưng hãy xem, cậu ấy còn không có trong đề cử, trong khi Ronaldo chẳng khác gì khán giả đến xem giải đấu”.

Cruyff kết thúc phát biểu đanh thép của mình: “Rõ ràng là cái giải thưởng này đã bị biến tướng, tôi không chấp nhận cách làm của FIFA”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục