Huỷ diệt Vallecano, Luis Enrique mơ tái lập cú ăn ba

11:25 Thứ sáu 04/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng Luis Enrique thể hiện sự tự tin về việc tái lập cú ăn ba trong mùa giải này sau chiến thắng 5-1 trước Vallecano tối qua.

HLV Luis Enrique đang mong muốn tái lập lại cú ăn ba mùa trước. Ảnh: Internet.

Sau khi vừa phá vỡ kỉ lục 35 trận bất bại trên mọi đấu trường vào sáng nay, HLV Luis Enrique của Barcelona đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò, ngoài ra thể hiện sự tự tin về việc chinh phục cả ba danh hiệu cao quý La Liga, Cúp nhà vua và Champions League vào cuối mùa.

Hiện tại, Barca đang bỏ mặt đối thủ xếp sau Atletico Madrid 8 điểm trong khi La Liga còn 11 vòng đấu nữa. Đội chủ sân Nou Camp cũng đang tràn trề hi vọng vào vòng tứ kết Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal. Và vào ngày 22/5, Barca sẽ đối đầu Sevilla trong trận chung kết cúp Nhà vua TBN. Mọi chuyện xem ra đang thuận lợi với thầy trò Luis Enrique.

Trả lời báo chí sau thắng lợi trước Vallecano, Enrique cho biết: "Hiện tại cả đội đang trải qua khoảng thời gian đẹp đẽ nhất. Tập thể Barca đã ở đúng vị trí mà mình mong muốn từ đầu mùa và vẫn tích cực chiến đấu vì những danh hiệu. Hiện tại, chúng tôi phải xác định rõ mục tiêu của mình. Tính đến lúc này tôi hài lòng vì màn trình diễn của các học trò. Họ đã nỗ lực hết mình vì Barca. Thái độ, cường độ và hoàn thiện là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Khi Barca đã chơi bóng theo ý muốn của mình, sẽ rất khó bị cản lại."

Barcelona hiện tại đang vô cùng đáng sợ. Chỉ tính riêng bộ ba Messi - Neymar - Suarez cũng đã có 62 bàn thắng tại La Liga mùa giải này.

Phúc Vũ | 11:05 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục