Hủy diệt Sheffield nhưng Arteta vẫn lo lắng

10:19 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail sau chiến thắng trước Sheffield United, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có nhiều chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa tại Premier League khi Pháo Thủ vùi dập đội chủ nhà Sheffield 6 bàn không gỡ. Đặc biệt, đoàn quân Arteta đã đặt dấu chấm hết cho trận đấu ngay ở phút 25 khi Kai Havertz lập công nâng tỷ số lên 4-0. 

Ngoài ra, chiến thắng ấn tượng trên cũng giúp CLB bắc London đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành đội đầu tiên ghi nhiều hơn 5 bàn thắng trong 3 trận làm khách liên tiếp. 

Mikel Arteta insists Arsenal 'can't be satisfied' despite history-making 6-0 thrashing of Sheffield United - Bóng Đá

Arsenal của Arteta đang bay cao lúc này. 

Ba điểm giành được trên sân Bramall Lane giúp Arsenal tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Liverpool. Tuy thể hiện chuỗi phong độ hủy diệt thời gian qua những trong buổi phỏng vấn sau trận, HLV Arteta khẳng định đội bóng của mình cần cố gắng nhiều hơn mới hy vọng vô địch Premier League. 

“Thật tuyệt vời khi mỗi trận đấu chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng và không để thủng lưới nhưng để vượt qua 2 tượng đài của bóng đá Anh trong 6,7 năm qua, chúng tôi cần duy trì phong độ này đến cuối mùa, nhiệm vụ không hề đơn giản”, Arteta nói trên Daily Mail. “Trận đấu này thật tuyệt vời, một sân đấu đi dễ khó về nhưng tôi vẫn chưa hoàn toàn hài lòng, tôi muốn các cầu thủ phải quyết tâm hơn nữa”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:49 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục