Hủy diệt đối thủ 5 bàn, Lindelof được ca ngợi

05:55 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo United In Focus, trung vệ của Manchester United, Victor Lindelof đã được khen ngợi sau trận Thụy Điển đánh bại Estonia.

 

Lindelof đã đá chính khi Thụy Điển gây náo loạn trước Estonia. Thụy Điển đã giành chiến thắng 5-0 khi họ có gắng vượt qua vòng loại EURO 2024. Lindelof đã chơi trọn 90 phút, giúp Thụy Điển giữ sạch lưới trong trận thắng đậm.

Các trang truyền thông Thụy Điển thích những gì họ thấy được, ca ngợi vai trò đội trưởng của Lindelof. Họ cũng cho rằng Lindelof đã chơi rất bình tĩnh và an toàn trong chiến thắng dễ dàng của Thụy Điển.

Trang Fotboll Skanalen khen ngợi khả năng chọn vị trí của Lindelof và lưu ý rằng hậu vệ của Man United trông tự tin với bóng trong chân ở tuyến sau của Thụy Điển.

Victor Lindelof becomes Sweden captain - Bóng Đá

 Lindelof là trụ cột ở đội tuyển.

Lindelof bước vào mùa giải này với tư cách là trung vệ lựa chọn thứ ba của Man United sau Raphael Varane và Lisandro Martinez. Tuy nhiên, Varane bị chấn thương và không rõ khi nào cầu thủ người Pháp có thể trở lại.

Lindelof đá chính trong trận gặp Arsenal và đã thể hiện phong độ tốt. Man United đã thủng lưới thêm sau khi Lindelof và Martinez rời sân, rõ ràng Ten Hag sẽ muốn tuyển thủ Thụy Điển trở lại một cách khỏe mạnh sau đợt thi đấu quốc tế này.

Thanh Vũ | 04:57 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục