Hữu Thắng & Văn Sỹ: Duyên nặng, tình không sâu

13:20 Chủ nhật 29/01/2012

SLNA và V.NB không có nhiều mối liên hệ với nhau. Nhưng giữa HLV Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Văn Sỹ chất chứa nhiều mối duyên nợ. Và chiều nay, cuộc đấu giữa 2 vị tướng trẻ này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Có một hình ảnh ấn tượng ở trận lượt về giữa V.NB - SLNA mùa giải 2011, đấy là khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Nguyễn Văn Sỹ chạy lòng vòng ở khu ca-bin của SLNA tìm HLV Hữu Thắng để bắt tay và nói vài câu chuyện. Tuy nhiên, lúc đấy ông Thắng đang bận điện thoại ở đường hầm và không thể gặp Văn Sỹ. Đây là trận đấu SLNA vô cùng cần chiến thắng để thẳng tiến đến ngôi vô địch, nhưng không may cho họ, V.NB đã chơi một trận ấn tượng thắng 3-1 đồng thời tạm “ngáng đường” đội bóng xứ Nghệ.

Nguyễn Văn Sỹ và HLV Nguyễn Hữu Thắng

Tuy nhiên, điều đọng lại với khán giả Ninh Bình không chỉ đơn thuần là kết quả thắng-thua mà điều quan trọng nhất, “tướng” Sỹ đã có câu trả lời hoàn hảo nhất, xóa tan mọi nghi ngại về mối quan hệ với người đồng đội một thời ở ĐTQG là Hữu Thắng. Thực ra, trước khi bước vào mùa 2011, đã có những rạn nứt trong mối quan hệ giữa SLNA-V.NB. Một trong những lý do là chuyện tiền đạo Kalu Uche dù được SLNA ký nháp hợp đồng, nhưng phút cuối lại “đào tẩu” về đầu quân cho V.NB, trong sự nuối tiếc của HLV Hữu Thắng.

Có mối duyên nợ, và tình không còn sâu nặng, đấy là cơ sở để người ta tin rằng, cuộc đấu chiều nay giữa 2 HLV trẻ này sẽ không có chỗ cho chuyện tình cảm. Bầu Trường từng tuyên bố, V.NB sẽ xem mặt trận Cúp QG là mục tiêu quan trọng của mình. Bằng chứng là ở trận thắng CLB Hà Nội, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã được thưởng nóng 1 tỷ đồng, và nếu giành chiến thắng trong chiều nay, con số đó sẽ lớn hơn rất nhiều, như lời hứa của bầu Trường trước toàn đội.

Ai cũng có quyết tâm giành chiến thắng, thế nên 90 phút chiều nay ở chảo lửa Vinh sẽ chứa đựng sức nóng từ mặt cỏ cho đến băng ghế huấn luyện.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục