Hút chết trước Las Palmas, người Real nói gì?

07:22 Thứ năm 02/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcelo bày tỏ nỗi thất vọng tràn trề khi Real Madrid tiếp tục đánh rơi điểm và bị kình địch Barcelona vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Điểm nhấn trong trận hoà Las Palmas đêm qua chính cú đúp của Cristiano Ronaldo và tấm thẻ đỏ của Gareth Bale. Bị đội "chiếu dưới" cầm chân, Real đã rớt xuống vị trí thứ 2 tại La Liga và nhường ngôi đầu cho Barca với khoảng cách 1 điểm, trong tay Los Blancos vẫn còn 1 trận chưa đấu. Dù vậy, áp lực hiện hữu lên các cầu thủ áo trắng ngày một tăng cao.

Hút chết trước Las Palmas, người Real nói gì? - Bóng Đá

Marcelo bày tỏ sự thất vọng vì Real đánh rơi điểm số cực kì quan trọng. 

Nói về trận hoà đêm qua, hậu vệ Marcelo cho biết: "Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải cải thiện nhiều thứ và phải tiếp tục nỗ lực chiến đấu. Trước trận, cả đội đã nói chuyện cùng nhau và quyết tâm không để rơi điểm, tuy nhiên rồi chuyện gì đến cũng đến.

Las Palmas sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Khi trận đấu kết thúc, chúng tôi không biết tại sao lại để bị cầm hoà. Thật khó khăn."

Tiêu điểm trong trận đấu đêm qua chính là tấm thẻ đỏ của Gareth Bale. Đây là lần đầu tiên sau năm 2013, tiền vệ người xứ Wales mới bị truất quyền thi đấu. Marcelo nói về sai lầm của đồng đội: "Tôi không phải người thích nói chuyện người khác. Bale đủ chững chạc để nhận biết cậu ấy cần làm gì và có sai hay không."

Chiêm ngưỡng tài năng của Marcelo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:00 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục