Hùng Dũng nói thật về việc xuất ngoại

20:38 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tiếng về khả năng ra nước ngoài thi đấu và gửi lời khuyên đến các cầu thủ trẻ.

Thời gian gần đây, những cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu đều không đạt được kết quả như ý. Những gương mặt gần nhất như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn đều đã trở lại chơi bóng ở V-League. Lúc này, chỉ còn Nguyễn Công Phượng "đem chuông đi đánh xứ người" nhưng chân sút gốc Nghệ An cũng không được Yokohama FC trọng dụng.

Hùng Dũng xuất ngoại? - Bóng Đá

 Hùng Dũng mong muốn được ra nước ngoài thi đấu. Ảnh:  VFF

Mới đây, trong cuộc trao đổi cùng chuyên gia Ryan Walters, đội trưởng ĐT Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng - đã nói về khả năng xuất ngoại của bản thân, đồng thời gửi lời khuyên đến những cầu thủ trẻ đang thi đấu trong nước:

"Thực lòng mà nói, tôi muốn ra nước ngoài chơi bóng nhưng tôi không thể. Tuy nhiên, ở Hà Nội FC, tôi cũng được tham gia một số giải đấu quốc tế tại Châu Á. Điều đó giúp tôi cải thiện rất nhanh.

Về những cầu thủ trẻ, lời khuyên của tôi đối với họ là luôn làm việc chăm chỉ, giữ vững đam mê của mình và lắng nghe các HLV, các đồng đội. Không quan trọng là bạn sẽ chơi bóng ở đâu mà điều quan trọng là bạn cố gắng hết mình. Bạn phải tập trung 100% cho công việc của mình. Nếu bạn nỗ lực và nỗ lực hằng ngày, thành công sẽ đến." - Thethao247 dẫn lời tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC.

Dương Quang | 19:40 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục