Hulkenberg sẽ gia nhập đội Sauber trong mùa giải mới

09:30 Thứ tư 17/10/2012

Mới đây, tay đua F1 người Đức - Nico Hulkenberg đã thông báo anh sẽ chia tay đội đua Force India để chuyển sang thi đấu cho Sauber từ mùa giải 2013.

Nico Hulkenberg (25 tuổi) – người đã bắt đầu sự nghiệp F1 tại đội đua Williams hai năm trước đây xác nhận anh đã ký một bản hợp đồng với Sauber và chính thức trở thành thành viên của đội đua vào năm 2013. Tay đua người Đức sẽ thế chỗ của Sergio Perez – người sẽ sang McLaren để lấp vào chỗ trống của Lewis Hamilton. Thông tin này được đưa ra khi Nico Hulkenberg hoàn thành chặng đua Korea Grand Prix và về vị trí thứ 6. Trước đó, tại chặng đua Nhật Bản, Nico Hulkenberg đã bác bỏ thông tin rằng, anh đang tiếp cận để thay thế tay đua Felipe Massa tại Ferrari vào năm 2013.

Mặc dù hài lòng với việc đã được trở lại đường đua trong mùa giải 2012 sau một năm phải ngồi ghế dự bị ở Force India, nhưng Nico Hulkenberg vẫn chưa thể thỏa mãn với phong độ của cá nhân anh và đội đua hiện nay. Đây chính là lý do khiến tay đua này nói lời tạm biệt với đội Force India.

Nico Hulkenberg bắt đầu đua cho Force India từ đầu mùa giải 2012. Trước đó, tay đua người Đức này đã bị đội Williams sa thải vào cuối mùa giải 2011 dù cho Hulkenberg đã thể hiện phong độ khá tốt khi giành pole tại chặng đua cuối tại Brazil.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục